“สินเจริญ” กลับถิ่นเก่า..ฟุตบาท “สยาม”..!!

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ 3 พี่น้อง บอม-สุทธิศักดิ์ , เบิ้ล-ธีรยุทธ และบอย-ธนัญชัย แห่ง “สินเจริญ บราเทอร์ส” แต่ใครจะรู้บ้างว่าทั้ง 3 ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมามากมาย แม้แต่การเล่นดนตรีเปิดหมวก ริมฟุตบาทข้างถนน รายการ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” โดย 2 พิธีกรคู่หู “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ไม่รอช้า รีบคว้าตัวทั้งสามมาเปิดใจ แถมให้พาไปดูสถานที่จริง ริมฟุตบาท สยามสแควร์ ที่ทั้งสามเคยมายืนก่อนเป็นสินเจริญทุกวันนี้
ซึ่งทั้งสามก็เต็มใจ ก่อนพาไปนั่งคุยตรงริมฟุตบาท ที่เคยใช้เล่นดนตรีเปิดหมวก ให้ หนุ่ม และ จ๋า สัมภาษณ์เจาะลึกเรื่องราวชีวิตของทั้งสามอย่างเต็มที่ โดย พี่ใหญ่บอม จะเป็นคนเล่าเหตุการณ์ต่างๆอย่างละเอียด ตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ โดยมี บอย คอยเล่นมุขไม่ให้ดูเครียดเกิน แต่ หนุ่ม และ จ๋า ก็สัมผัสได้ว่าทั้งสามพี่น้อง ต่อสู้มาด้วยกันอย่างยากลำบาก จนอดไม่ได้ที่จะถามถึงครอบครัวทั้งคุณพ่อและคุณแม่ ทั้งสามพากันยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ก่อนจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า...“ก็เพราะทั้งคู่ถึงได้มีวันนี้” หนุ่ม เลยขอให้ช่วยย้อนอดีต เล่นดนตรีเปิดหมวกริมฟุตบาทให้ดูสักครั้ง
เพื่อสัมผัสบรรยากาศเดิมๆ ทั้งสามรีบหยิบเครื่องดนตรีออกมา ก่อนจะเล่นโชว์สุดฝีมือสดๆกลางรายการ โดยไม่มีอาการเขินอายใดๆทั้งสิ้น ด้วยความมันส์ หนุ่ม และ จ๋า เลยขอแจมด้วย จนคนที่มาเดินช็อปปิ้งแถวนั้น พากันหยุดมุงดู จากไม่กี่คนกลายเป็นกลุ่มใหญ่ ทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่พากันยืนฟังอย่างเพลินเพลิดกับเสียงดนตรี ก่อนจะปรบมือชื่นชมในฝีไม้ลายมือของสามพี่น้องสินเจริญ ซึ่งเรื่องราวชีวิตของ สินเจริญ บราเทอร์ส
จะน่าสนใจขนาดไหน และบรรยากาศดนตรีริมฟุตบาทจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชมในรายการ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อี๊ด 083-787-2224 / อุ๊ 085-246-1696
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ