วีเจนิกกี้เปิดศึกท้าลีซอชวนนักวิ่งร่วมประลอง ไนกี้ พลัส ชาเลนจ์

ข่าวกีฬา Friday May 11, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวประสบการณ์วิ่งรูปแบบใหม่ “ไนกี้ พลัส” ที่เป็นความร่วมมือครั้งแรกของ 2 แบรนด์อันดับหนึ่งทางด้านกีฬาและเทคโนโลยี ได้แก่ ไนกี้ และแอปเปิ้ล ที่เชื่อมสัญญาณการวิ่งสู่ระบบเครือข่ายไร้สาย ต่อสายตรงสู่ประสบการณ์การวิ่งที่พรั่งพร้อมด้วยเสียงเพลง ข้อมูลการออกกำลัง และการประมวลผลอย่างทันท่วงที ผ่าน iPod nano ...สัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลเต็มรูปแบบด้วยโปรแกรม iTunes และเว็บไซต์ nikeplus.in.th ล่าสุด ไนกี้ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสนุกๆ เพื่อสานต่อประสบการณ์ความสนุกของการวิ่งสำหรับบรรดาผู้ชื่นชอบการวิ่งด้วยไนกี้ พลัส โดยใช้ชื่อว่า “ไนกี้ พลัส ชาเลนจ์” โดยนำเอาหนุ่มสาวนักวิ่งรุ่นใหม่อย่าง ลีซอ — ธีรเทพ วิโนทัย และ วีเจนิกกี้- การณิก ทองเปี่ยม มาท้าประลองความอึด และหาสมาชิกเพื่อร่วมทีมวิ่งแบบสะสมระยะทาง โดยการแข่งขันมีกติกาง่ายๆว่า หากทีมใครสะสมระยะทางการวิ่งภายใน 1 เดิอนได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้ต้องรับโทษตามที่ตกลงกันไว้
ศูนย์หน้าทีมชาติไทยอย่างลีซอที่มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มและมาดเท่แบบหนุ่มมั่นใจเกินร้อย แต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้ว จุดอ่อนของเขาคือ กลัวผีชนิดขึ้นสมอง นิกกี้จึงประกาศคำท้าว่า หากลีซอและทีมแพ้ ลีซอจะต้องไปเดาะบอลในป่าช้า 1,000 ครั้ง ด้านลีซอ ก็คิดวิธีแก้เผ็ดกลับสาวสวยอดีตเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยอย่างนิกกี้ ว่า ถ้าหากนิกกี้และทีมแพ้ นิกกี้ต้องมาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ส่วนตัวของเขา คอยเต้นให้กำลังใจในชุดไทยโบราณร่วมกับกองเชียร์คนอื่นๆ ระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งหลังจากเปิดตัวด้วยวิดีโอคลิปในเว็บไซต์ www.nikeplus.in.th ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้ให้ความสนใจกับการท้าทายครั้งประวัติศาสตร์นี้เป็นจำนวนมาก
ไนกี้ พลัส ชาเลนจ์” เป็นกิจกรรมที่ดำเนินอยู่บนชุมชนไนกี้ พลัส ทั่วโลก โดยคู่ชิงชัยคู่แรก คือ นักเทนนิสสาวฉายา นางฟ้าแห่งคอร์ทเทนนิส “มาเรีย ชาราโปว่า” และนักบาสเกตบอลหนุ่มซุปเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ “เลอบรองซ์ เจมส์” ที่มีการท้าทายและแข่งขันกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ซึ่งปรากฏว่ามีผู้ร่วมดาวน์โหลดระยะทางการวิ่งของตนเองให้กับทีมนักกีฬาที่ตนชื่นชอบมากมาย หลังจากนั้นเป็นต้นมา ได้มีคู่ท้าทายคู่ใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกหลายคู่ โดยเงื่อนไขในการท้าทายก็แตกต่างกันออกไป ซึ่งถือเป็นการเพิ่มสีสันและต่อยอดให้แก่ประสบการณ์ไนกี้ พลัส อย่างต่อเนื่อง
เกมนี้ สาวสวยอย่างนิกกี้ หรือนักกีฬาเปี่ยมพลังอย่างลีซอจะชนะ นักวิ่ง ผู้รักการเปิดประสบการณ์การวิ่งใหม่ๆเท่านั้นที่จะตอบได้ เพียงเข้าไปในเว็บไซต์ www.nikeplus.in.th โดยคลิกเลือกทีมนิกกี้ หรือลีซอ เพื่อช่วยดาวน์โหลดข้อมูลการวิ่งของคุณ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2550 แล้วร่วมลุ้นว่าลีซอจะต้องไปเดาะบอลในป่าช้า หรือนิกกี้ต้องเป็นเชียร์ลีดเดอร์ชุดไทยอยู่ข้างสนามฟุตบอล ..แต่สาวนิกกี้ฝากมาบอกทุกคนว่า “ปกตินิกกี้วิ่งออกกำลังกายเป็นประจำ งานนี้นิกกี้ไม่แพ้อยู่แล้ว ใครอยากเห็นลีซอฟอร์มหลุด มาร่วมทีมกับนิกกี้นะคะ” เอ้า หนุ่มๆทั้งหลายออกไปซ้อมวิ่งกันได้แล้ว! ชมคลิปการท้าทายพร้อมหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nikeplus.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วาสนา ผสมญาติ (ปั้น) โทร. 0-2204-8078, 08-9763-1713
ปัณณัฐ ศิวะพรพันธ์ (ตี่) โทร. 0-2204-8217, 08-1172-2342
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ