“ดีเจโป้ง” เปิดซิง “วีดีโอคลิป” ครั้งแรกก็เสียวซะแล้ว

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
จะเกิดอะไรขึ้น...เมื่อดีเจเสียงหล่อ คารมทะเล้น เป็นหนึ่งในแก๊งค์สามแยกปากหวานที่เคยสร้างตำนานสะกิดต่อมกวนวัยรุ่น นามว่า “ดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม” กลับต้องกระโจนจากหลังหน้าปัดวิทยุ มาสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ตื่นเต้นระทึกขวัญ “วีดีโอคลิป” โดยดีเจมาดทะเล้นต้องสวมบทบาทเป็น “เสี่ยเก้ง” เจ้าของผับจอมลามกผู้ไม่เคยขาดผู้หญิงข้างกาย บ้าถ่ายคลิปและสะสมคลิป โดยมีคาแรกเตอร์เป็นหนุ่มใหญ่ใจกว้าง เฮฮา รักความความสนุกสนาน แก่นคะนองคล้ายๆ กับตัวดีเจโป้งเอง ถึงขนาดมีผู้กำกับ ภาคภูมิ วงษ์จินดา ยังเอ่ยปากแซวเลยว่าเล่นเป็นตัวเองเลยหรือเปล่าเนี่ย เจ้าตัวเลยสาธยายถึงความรู้สึกในการแสดงหนังเรื่องแรกในชีวิตของตัวเองว่า
“โห...ตื่นเต้นมาก ความรู้สึกเหมือนกับตอนจีบสาวครั้งแรกเลย เวลาที่คนเราทำอะไรครั้งแรกก็ต้องตื่นเต้นอยู่แล้ว ยิ่งเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการแสดงหนัง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน มุมกล้องแล้วผู้กำกับจะดุไหม หรือจะไปเป็นภาระของคนอื่นๆ หรือเปล่า ก็ตื่นเต้นผสมเครียดกันไป แต่ที่ตื่นเต้นเป็นพิเศษคือการได้ร่วมแสดงกับสาวๆ เยอะมาก คือเรื่องนี้ผมต้องเป็นเจ้าพ่อแล้วมีสาวๆในสังกัดเยอะ แต่ละคนใส่บิกินี่ อย่างในฉากหนึ่งเป็นฉากกำลังกินเหล้าเตอกีร่ากันอยู่ ซึ่งปกติเวลากินเตอกีร่าเราจะเลียเกลือตรงที่มือ แต่น้องเค้าเล่นเอาเกลือมาทาที่คอกับหูผม พอกระดกเตอกีร่าปุ๊ป ลองคิดูครับว่าอะไรจะเกิดขึ้น โอ้โห...แทบตาย ตื่นเต้นมาก”
ดีใจโป้งยังได้กล่าวฝากถึง “วีดีโอคลิป” ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอีกว่า “ผมว่าคนในสังคมก็อยากรู้เหมือนกันว่าสิ่งรอบๆ ตัวมันมีผลกระทบอะไรต่อตัวเราบ้าง อย่างเช่นสิ่งเล็กๆ อย่างมือถือ ที่มีเทคโนโลยีอย่างวีดีโอคลิปเข้ามา อย่างที่เห็นในข่าวภาพที่ออกมา แสดงให้เห็นแล้วว่ามันมีผลกระทบต่อจิตใจของคนได้มากมายจริงๆ เหมือนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง เพราะฉะนั้นอารมณ์ของหนังจึงมีทั้งความสนุกสนาน ความตื่นเต้น น่าติดตาม ผู้ชมก็ได้ใช้ความคิดคาดเดาไปด้วย ก็ขอฝากไว้ด้วยละกันครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ