การศึกษาดอทคอมรับสมัครโรงเรียน กทม. และปริมณฑล เข้าร่วมโครงการติวเตอร์สัญจร เดินสาย delivery ติวเข้ม ทบทวนบทเรียนให้ถึงที่ ฟรี ! เริ่มแรกชิมลางคัดเลือก ร.ร. 2 แห่ง จัดกิจกรรมฟรีในเดือน ม.ค. — ก.พ. 2550

ข่าวทั่วไป Monday January 8, 2007 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--สสวท.
เว็บไซต์ “การศึกษาดอทคอม” ( http://www.kanzuksa.com ) เป็นเว็บไซต์น้องใหม่เพื่อการศึกษา ภายใน เว็บได้รวบรวมหลักสูตรการเรียนการสอน ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา รวมทั้งหลักสูตรวิชาชีพ ไว้ให้ได้เข้าไปอ่านตำรา ชมสื่อการสอน ทดลองทำข้อสอบ มีคลิปวีดิโอการสอนใหม่ ๆ และเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลสำคัญ ๆ ด้านการศึกษาอีกด้วย
นายกัมปนาท ฐิติรัตนกรณ์ เว็บมาสเตอร์การศึกษาดอทคอม แจ้งว่า เว็บไซต์การศึกษาดอทคอมได้จัดทำ โครงการติวเตอร์สัญจร ขึ้น โดยจะนำติวเตอร์ที่ให้บริการออนไลน์ทางโทรศัพท์ ไปจัดกิจกรรมติวเข้มฟรี 1 วัน สำหรับโรงเรียนที่สนใจ ช่วงแรกจะนำร่องในโรงเรียนระดับประถมศึกษา หรือมัธยมศึกษา จำนวน 1 ห้องเรียน ในวิชาต่าง ๆ ที่โรงเรียนให้ความสนใจ เช่น คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษทั้งนี้ การศึกษาดอทคอม จะสนับสนุนในด้านวิชาการ วิทยากร และสื่อการสอน พร้อมกับมอบ account ให้โรงเรียนใช้งานเว็บไซต์ได้ฟรี 1 ปี ส่วนโรงเรียน เพียงแต่จัดเตรียมสถานที่และอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนและคณะวิทยากรเท่านั้น ซึ่งนักเรียนจะได้สนุกกับการทบทวนเนื้อหาบทเรียนจากติวเตอร์ของการศึกษาดอทคอมอย่างเต็มที่
“ ผมขอเชิญชวนโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่สนใจเข้าร่วมโครงการติวเตอร์สัญจรกับการศึกษาดอทคอม โดยโปรดแจ้ง ความจำนง ระบุวิชา ระดับชั้นที่สนใจให้จัดกิจกรรม สถานที่และเบอร์โทรไปยัง เลขที่ 685 ซอยลาดพร้าว 64 แขวง/เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 โทรศัพท์ 0-2539-9254 โทรสาร 0-2530-3268 ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเว็บไซต์จะรีบติดต่อกลับไปโดยด่วน เพื่อหารือถึงรายละเอียดในการจัดกิจกรรมให้ตรงกับความต้องการของโรงเรียนให้มากที่สุด
โดยเริ่มแรกช่วงเดือนมกราคม — กุมภาพันธ์ 2550 นี้ เว็บไซต์ของเราจะคัดเลือกโรงเรียนเพื่อจัดกิจกรรม จำนวน 2 แห่งก่อน และหลังจากนั้นจะนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงพัฒนาการจัดกิจกรรมติวเตอร์สัญจรให้ดีขึ้น แล้วจะทยอยจัดให้โรงเรียนอื่น ๆ ต่อไป” นายกัมปนาท ฐิติรัตนกรณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ