“หอแว่น”...รับศักราชใหม่ เตรียมจัดงานใหญ่ Bangkok World Eyewear 2007 พร้อมเปิดการประกวดสถาปัตยกรรม...”แว่นตา”...ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--หอแว่น
“หอแว่น” Better Vision ร้านแว่นตาลักษณะ Chain Store แห่งแรกในประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดงาน Bangkok World Eyewear 2007 ระหว่างวันที่ 15-25 มีนาคม 2550 ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับสายตาจาก Brand Name ชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งเป็นการเปิด Collection ใหม่ของทุก Brand และนำเสนอ Technology ที่เกี่ยวข้องกับการวัดสายตาประกอบแว่นแบบใหม่ล่าสุด ซึ่งยังไม่เคยมีการเปิดแสดงที่ใดมาก่อนในประเทศไทย
ในการจัดงานดังกล่าวจะมีความน่าสนใจ และให้ประโยชน์กับประชาชน ทั้งในแง่ประโยชน์ใช้สอยผลิตภัณฑ์อย่างสร้างสรรค์, ข้อมูลข่าวสารที่มีสาระประโยชน์ตลอดจนประโยชน์ในเชิงวิชาการ “หอแว่น” จึงได้จัดให้มีกิจกรรมมากมายหลากหลายรูปแบบ ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน เช่น การจัดแสดงแว่นตาหายากจากทั่วโลก, การสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Technology ที่เกี่ยวกับการวัดสายตาและเลนส์, การประมูลแว่นตาจากคนดัง เพื่อนำเงินรายได้เข้าสมทบทุนการกุศลต่างๆ ... ฯลฯ และยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่พิเศษ คือ โครงการประกวดสร้างสรรค์ผลงาน “The New Vision in Architecture — วิสัยทัศน์แห่งสถาปัตยกรรม”
การประกวดสถาปัตยกรรมแว่นตา “The New Vision in Architecture” เป็นการประกวดผลงานสร้างสรรค์ที่เปิดให้ทั้งนักศึกษา และบุคคลทั่วไป ได้มีโอกาสแสดงความคิด ไอเดีย อันบรรเจิด ออกมาเป็นผลงานสร้างสรรค์ด้านสถาปัตยกรรม และยังเป็นการประกวดครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจจะส่งชิ้นงานเข้าร่วมโครงการประกวด “The New Vision in Architecture” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Better Vision ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือขอใบสมัครได้ที่ www.btv.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 กุมภาพันธ์ 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ