ไรมอน แลนด์แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้งคุณหฤทัย ยามานากา ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โดยคุณหฤทัยมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการบริหารและจัดการทรัพยากรบุคคลมากว่า 11 ปี
ก่อนที่จะมาร่วมงานกับไรมอน แลนด์นั้น คุณหฤทัยเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ มีหน้าที่รับผิดชอบด้านการบริหารและดำเนินงานทรัพยากรบุคคล อันรวมถึงการคัดเลือกพนักงาน ค่าตอบแทน ผลประโยชน์ต่างๆ การส่งเสริมความสัมพันธ์ในองค์กร และการบริหารด้านทรัพยากรอื่นๆ
ในช่วงที่ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่บันยันทรี คุณหฤทัยได้สร้างผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กรในหลายๆ ด้าน ด้วยการนำกลยุทธ์ใหม่ๆ ด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์มาปรับใช้ในองค์กร รวมถึงการปรับปรุงนโยบาย และระบบปฏิบัติการที่ใช้ในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครือบันยันทรีให้ทันสมัยยิ่งขึ้น
จากการทำงานอย่างทุ่มเท และการนำกลยุทธ์ใหม่ๆ มาปรับใช้อยู่เสมอ ทำให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคลของโรงแรมบันยันทรีกรุงเทพฯ ได้รับคะแนนสูงสุดในการวัดผลการดำเนินงานในเครือโรงแรมบันยันทรี ในปีพ.ศ. 2546 — 2547
สำหรับประสบการณ์ก่อนที่จะร่วมงานกับบันยันทรีนั้น คุณหฤทัยเคยดำรงตำแหน่งผู้ตรวจสอบให้กับบริษัทตรวจสอบกรรมสิทธ์ในการถือครองที่ดินและอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ที่กรุงวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา
ด้านการศึกษา คุณหฤทัยสำเร็จการศึกษาขั้นปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากซิติ้ ยูนิเวอร์ซิตี้ สหรัฐอเมริกา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ