ภาพข่าวสายการบินเอส จี เอพร้อมปรับลดราคาช่วงกรีนซีซั่นเริ่ม 1 สิงหาคม นี้

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 12:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เอส จี เอ
สายการบินเอส จี เอ สายการบินเชื่อมเมืองสายแรกของประเทศไทย พร้อมปรับราคาค่าโดยสารใหม่ช่วงกรีนซีซั่น (Green Season) ในเส้นทาง เชียงใหม่ — เชียงราย จากราคาเดิม 1,900 บาท เป็น 1,590 บาท
เอส จี เอ พร้อมลดราคาเพื่อเป็นการขอบคุณผู้โดยสารที่เข้ามาใช้บริการในช่วงกรีนซีซั่น (ส.ค. — ต.ค.) และเพื่อสร้างความนิยมในการเดินทางด้วยเครื่องบิน รวมทั้งสะดวกสบายกับเครื่องบินขนาดเล็กที่บินเชื่อมระหว่างเมืองได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น เอส จี เอยังเป็นเพื่อนเดินทางที่พาท่านเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของประเทศไทย
ในฐานะที่เป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยเครื่องบิน 12 ที่นั่ง ทำให้ต้นทุนในการจัดการการบินมีสัดส่วนสูงกว่า แต่ เอส จี เอ ก็มุ่งเน้นในการบริการชุมชน จึงพิจารณาปรับราคา และจะเพิ่มเที่ยวบินที่สองในเส้นทางเชียงใหม่สู่เชียงราย ช่วงปลายไตรมาสที่สามปีนี้
นอกจากนั้น เราจะพยายามปรับปรุงบริการของเราอย่างต่อเนื่อง โดยชูความรวดเร็วในการเดินทาง และการเช็คอินที่ไม่ต้องใช้เวลานานเกินความจำเป็น ผู้โดยสารสามารถมาเช็คอินล่วงหน้าเพียง 30 นาที และเดินทางด้วยเวลาเพียง 20 - 45 นาที ขึ้นอยู่กับระยะทางของแต่ละเส้นทาง
และสำหรับช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ เอส จี เอ เตรียมแผนเพิ่มเที่ยวบินในทุกเส้นทางเพื่อสร้างให้เกิดการใช้บริการที่มากขึ้น รวมทั้งเป็นการเพิ่มทางเลือกในเการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ