ฮัทช์ออกโปรโมชั่น Hutch for Business เจาะลูกค้าองค์กร จดทะเบียนตั้งแต่ 3 หมายเลขขึ้นไป รับมือถือราคาพิเศษ แถมโทรไม่อั้นตั้งแต่ ตีห้า ถึง 6 โมงเย็น เพียง 399 บาท/เดือน

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย 12 รอบบิลสำหรับลูกค้า Dopod D818c
ฮัทช์ รุกตลาดองค์กร เสนอโปรโมชั่น Hutch for Business มอบแพคเกจค่าโทรสุดคุ้มเพียง 399 บาทต่อเดือน โทรฟรีไม่อั้นตั้งแต่ ตีห้า ถึง 6 โมงเย็น ทั้งในและนอกเครือข่าย โดยลูกค้าองค์กรที่ซื้อโทรศัพท์มือถือฮัทช์รุ่น Samsung SCH-S259 และ Samsung SCH-S299 จำนวน 3 เครื่องขึ้นไป จะได้รับส่วนลดในราคาพิเศษ ในขณะที่ลูกค้าองค์กรที่ซื้อ Dopod D818c จะได้รับบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี 12 รอบบิล
โปรโมชั่น Hutch for Business เหมาะสำหรับหลากหลายรูปแบบและขนาดขององค์กรธุรกิจที่ต้องมีการติดต่องานเป็นประจำในช่วงกลางวัน นอกจากนี้องค์กรที่มีเจ้าหน้าที่เดินทางทั่วประเทศยังจะไม่ขาดการติดต่อสื่อสารเพราะเครือข่ายซีดีเอ็มเอครอบคลุมการให้บริการทั่วไทยแล้ว โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคมศกนี้ สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th หรือ อีเมล์ไปที่ businessmarket@hcwml.com หรือหมายเลขโทรศัพท์ 086-388-8169 และ 086-388-8185
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ