“หญิง - ฌัชฌา” ห่างจอนาน 5 ปี หวนคืนวงการ รับบทผีสาวสุดสยอง ใน “บ้านผีสิง”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 25, 2007 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--อาวอง
ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 5 ปีเต็ม กลับมาคราวนี้ สาวหน้าหวาน “หญิง - ฌัชฌา รุจินานนท์” ขอหวนคืนสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการรับบทผีสาวสุดสยองครั้งแรกในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง “บ้านผีสิง” ของค่าย “อาวอง” ผลงานการกำกับของ “อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร” ซึ่งในเรื่องนี้ “หญิง” เผยให้ฟังว่า...
“หญิงหายหน้าไปจากวงการบันเทิงนานถึง 5 ปีเต็ม ก็เพราะว่าหญิงไปเรียนปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจที่ประเทศอเมริกามาค่ะ พอกลับมาก็มาทำงานประจำต่ออีก 2 ปี ทำให้ไม่ได้รับงานแสดงเลย พอพี่อ๊อฟ (ผู้กำกับ) ติดต่อมาว่าให้มาเล่นหนังเรื่องบ้านผีสิง ที่ดัดแปลงมาจากคดีที่เคยโด่งดังมากในอดีต แต่ไม่มีใครเคยรู้ว่าทุกคดีมีความเกี่ยวเนื่องกัน ซึ่งมาจากอาถรรพ์ของบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งทำให้หญิงคิดว่าบทเรื่องนี้มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะบทที่หญิงได้รับ คือบทคุณนวล (นวลฉวี) ซึ่งจริง ๆ แล้ว คาแร็คเตอร์ของคุณนวลเป็นนางพยาบาลที่อ่อนหวานนุ่มนวล ดูแลคนไข้ ด้านความรักก็อ่อนหวานเอาใจคนรัก แม้บางครั้งจะมีอารมณ์รุนแรงเพราะไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ น้อยใจ โมโห ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็เป็นผู้หญิงรักเดียวใจเดียว ทุ่มเทความรักให้คนๆ เดียว แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นตามที่คิด คนก็จะพาลนึกไปว่าคุณนวลแค่รักและหึงหวง ซึ่งหลังจากที่เราได้ทำความเข้าใจ เขาไม่ได้รักหึงหวง แต่มันมีที่มาที่ไป เพราะคุณหมอมีคนอื่น ทำให้เสียใจ ทะเลาะกันมีตบตี ทุกอย่างมันมาจากความรัก คือพี่อ๊อฟจะนำเสนออีกมุมมอง เป็นมุมมองของผู้หญิงที่ถูกผู้ชายที่ตัวเองรักทำร้ายอย่างน่าสงสาร ทำให้วิญญาณของคุณนวลยังคงวนเวียนอยู่ในบ้านหลังนี้ หญิงคุยกับพี่อ๊อฟเยอะมาก นั่งวิเคราะห์แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ว่าผู้ชายทำร้ายผู้หญิงเพราะอะไร แล้วผู้หญิงเรารู้สึกอย่างไร ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำกัน หญิงก็ไปลองเสื้อผ้าชุดต่างๆ อย่างชุดพยาบาลที่คุณนวลเคยใส่ แต่งหน้าทำผมย้อนยุค ซึ่งหลังจากที่แต่งตัวแต่งหน้าเสร็จ พี่ๆ ทีมงานเค้าก็เอารูปของคุณนวลมาให้ดู ว่าหญิงแต่งแบบโบราณๆ แบบนี้แล้วเหมือนคุณนวลมาก แล้วให้หญิงลองเทียบดูว่าเหมือนมั๊ย หญิงก็ลองดูนะคะ แต่ไม่กล้าเทียบคุณนวลหรอกค่ะ เพราะคุณนวลเค้าสวย หญิงอาจจะแค่หน้าไทยๆ พอถูกจับแต่งหน้าแต่งตัวเลยแล้วดูแล้วเข้ากับเสื้อผ้า หน้า ผมแบบนี้มากกว่า อาจจะเรียกได้ว่าหน้าโบราณมั้งคะ”
แฟนๆ ที่เคยชื่นชอบในฝีมือการแสดงของ “หญิง - ฌัชฌา รุจินานนท์” เตรียมพิสูจน์ฝีมือของเธออีกครั้งในบทผีสาวนวลฉวีกับ “บ้านผีสิงภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึก ต้นเดือน กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ