“ลี ยอง เอ” บอกลาบทนางวังหลวง โผรับบทโหดคืนสู่ปีศาจในคุกมืด...

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
หลายคนคงได้ชื่นชมผลงานซีรีย์คงต้องลบภาพสาวน้อยหน้าใส แด จัง กึม ในแดนวังหลวงที่ใครหลายคนรู้จักไปได้เลย เพราะเธอ “ลี ยอง เอ” ตัดสินใจพลิกบทบาทการแสดงจากหน้ามือเป็นหลังมืออีกครั้งกับการเลือกบทนักโทษสาวที่ต้องจำคุกแทนผู้อื่นมานานถึง 13 ปี ความแค้นครุกรุ่นอยู่ในจิตใจถูกถ่ายทอดออกมาด้วยจิตวิญญาณใน Sympathy for lady ซีรีย์การ ล้างแค้น ที่มีภาคก่อนหน้านี้มาแล้วทั้ง Sympathy for Mr. และ Old Boy และล่าสุดกับ “Sympathy for lady เธอฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด” ซีรีย์ภาคต่อที่ทั้งมันส์ ดิบ แบบสุดขั่ว...
ลี ยอง เอ นางเอกสาวหน้าหวาน สะอาด ใส จากแดนโสมที่มีผลงานการแสดงมากมายจนส่งผลให้เธอเป็นที่นิยมและชื่นชอบไปทั่วทั้งเอเชีย ทั้งละครซีรีย์ทางทีวี อย่าง แด จัง กึม ,JSA 2000 กับบทนักสืบที่ชาญฉลาด, One Fine Spring Day กับบทหญิงหม้ายหย่าสามีเธอมีแต่ความเห็นแก่ตัวฯลฯ และกับผลงานล่าสุดใน Sympathy for lady เธอฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ที่มีภาคก่อนจากนี้มาแล้วทั้ง Sympathy for Mr. และ Old Boy “ลี ยอง เอ” ตัดสินใจรับบท กึม-จา สาวน้อยผู้มีแต่ชายหนุ่มรุมสนใจแต่แล้วชะตากลับต้องพลิกผลันเมื่อเธอตกเป็นผู้ต้องหาลักพาตัวและฆาตกรรมเด็กชายวัย 20 ปี เธอต้องกลับกลายเป็นคนคุก จิตใจเธอเต็มไปด้วยความแค้น สองมือพร้อมลั่นกระสุนสำหรับผู้บัญญัติโทษต่อเธอ... นอกจากนี้ Sympathy for lady เธอฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด ยังได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยผู้กำกับฝีมือดีคนเดิมอย่าง ปาร์ค ชาน วูค ที่พกพารางวัลรางวัลกรังด์ปรีซ์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ จากภาพยนตร์เรื่อง Oldboy ไม่เพียงเท่านั้น Sympathy for lady เธอฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด ยังส่งผลให้ “ลี ยอง เอ” เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและยังได้รับเกียรติเป็นคณะกรรมการในการตัดสินผลรางวัลที่เมืองคานส์ปีล่าสุดอีกด้วย...
กับความลึกลับที่ต้องค้นหา...ต้นตอแห่งความเจ็บปวด...และเธอ คือผู้ชำระแค้น ร่วมค้นหาต้นตอแห่งความเจ็บปวดของเธอ “ลี ยอง เอ”ได้ใน “Sympathy for lady เธอฆ่าแบบชาติหน้าไม่เกิด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร. 02-640-5522 ต่อ 3 แฟกซ์. 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ