พีเอสที เชื่อมั่นคุณภาพ รุกตลาดประมูล

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
พีเอสที บริษัทรับกำจัดปลวกมืออาชีพ เผยเชื่อมั่นในศักยภาพด้านสินค้า และบริการของบริษัท เน้นสร้างแบรนด์ เตรียมรุกเข้าสู่ตลาดการประมูล ทั้งภาครัฐ และเอกชน หนีการแข่งขันของสงครามราคา
นายประสาร แสงกระจ่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี เอส ที โฮมเซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายในการทำตลาดรับกำจัดปลวกอย่างชัดเจน โดยชูจุดขายด้านคุณภาพ และการบริการหลังการขาย ที่เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปในตลาด ทำให้ไม่สามารถแข่งขันในสงครามราคาของสภาพตลาดปัจจุบันได้ จึงหาทางออกด้วยการรุกเข้าสู่ตลาดที่ต้องการสินค้าและบริการที่เน้นคุณภาพเป็นหลัก อาทิ อาคารขนาดใหญ่ ของหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา หรือ งานของภาคเอกชน ขนาดใหญ่ เช่น โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรมอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ เป็นต้น
“ พี เอส ที โฮม เซอร์วิส ให้บริการด้านรับกำจัดปลวกมายาวนาน โดยชูคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เป็นจุดขาย และมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาเสริมในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง อาทิ เครื่องสแกนปลวก ที่สามารถค้นหาที่อยู่ของปลวกได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องเจาะผนัง หรือทุบส่วนต่างๆ ของตัวบ้านเพื่อทำการค้นหาปลวก หรือ เครื่องพ่นน้ำยาขนาดเล็ก ที่ไม่จำเป็นต้องเจาะรูขนาดใหญ่ ก็สามารถพ่นน้ำยาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นต้น ตลอดจนการรับประกันหลังการขายที่ยาวนาน ตลอดอายุสัญญาการดูแล ทำให้บริษัทไม่สามารถลงมาแข่งขันกับสงครามราคาในปัจจุบันได้ โดยบริษัทจะให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ที่ถูกต้องกับผู้บริโภค การสร้างแบรนด์ และ การจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ถูกต้อง ชัดเจน เป็นหลักในการทำตลาดปีนี้ ” นายประสาร กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ