นมผงเอส-26 โปรมิส โกลด์ จับมือ บีอีซีเทโร ร่วมสร้างสรรค์จินตนาการเจ้าตัวเล็ก ด้วยสุดยอดโชว์ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟด์ดิ่ง นีโม่”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่นแอนด์มอร์
ไวเอท ผู้ผลิตนมผงสูตรใหม่ เอส-26 โปรมิส โกลด์ จับมือ บีอีซีเทโร จัดกิจกรมเพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเจ้าตัวเล็ก ตอกย้ำจุดยืนส่งเสริมพัฒนาการเจ้าตัวเล็กให้ครบรอบด้าน ด้วยสุดยอดโชว์ตระกาลตาเต็มรูปแบบ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟด์ดิ่ง นีโม่ (Disney On Ice Finding Nemo)” ตะลุยท้องทะเลตามหาเจ้าปลาการ์ตูน “นีโม่” บนลานสเก็ตน้ำแข็งเมืองไทยเป็นครั้งแรก พร้อมจัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษสุดๆ รับศักราชใหม่ ปีหมูไฟ
นายวิริยะ จงไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวเอท ผู้ผลิตนมผงเอส-26 โปรมิส โกลด์ เปิดเผยว่า ไวเอทได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมการผลิตนมผงสำหรับเด็กในประเทศไทยมายาวนานกว่า 40 ปี และเป็นที่ทราบกันดีว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ไวเอทได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็กไทยให้เก่งครบรอบด้าน ทั้งทางร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา มาอย่างต่อเนื่อง
ในปี 2550 นี้ ไวเอท โดย นมผงเอส-26 โปรมิส โกลด์ มีความภูมิใจอย่างยิ่ง ในการนำเสนอ อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เพื่อร่วมเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กไทยอีกครั้ง ด้วยการก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมสำหรับครอบครัวอย่าง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” เป็นปีแรก โดยการจับมือกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟดิ้ง นีโม่ (Disney On Ice Finding Nemo)” ต้อนรับปิดเทอม สำหรับเจ้าตัวเล็กและครอบครัว
“ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟดิ้ง นีโม่” เป็นสุดยอดโชว์ตระการตาเต็มรูปแบบ ซึ่งนอกจากเจ้าตัวเล็กจะได้สัมผัสใกล้ชิดและสนุกสนานกับดาราการ์ตูนชื่อดังที่ตนชื่นชอบ และได้ใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกันในครอบครัวแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่เจ้าตัวเล็กจะได้เสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์กับประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจกับการท่องโลกกว้างใต้ท้องทะเล โดยเจ้าตัวเล็กจะได้พบกับตัวการ์ตูนยอดฮิตอย่าง นีโม่ ดอลลี่ รวมถึงเพื่อนๆจากใต้ทะเลหลากหลายตัว ที่จะมาวาดลวดลายบนลานสเก็ตน้ำแข็ง ระหว่างวันที่ 23 มี.ค. ถึง 1 เม.ย. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
นายวิริยะ กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้านมผง เอส-26 โปรเกรส โกลด์ และ เอส-26 โปรมิส โกลด์ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ไวเอทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ด้วยการนำเหล่าการ์ตูนที่น่ารักทั้งหลายมาดีไซน์เป็นเสื้อยืดลายเก๋ สีสันสวยงาม มากมายหลายแบบ เพื่อให้เป็นของขวัญสำหรับเจ้าตัวเล็กได้สัมผัสดาราการ์ตูนที่ตนเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิด โดยจะแถมติดไปกับกล่องผลิตภัณฑ์นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และ เอส-26 โปรมิส โกลด์
และไวเอท ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้านมผง เอส-26 โปรเกรส โกลด์ และ เอส-26 โปรมิส โกลด์ ได้มีโอกาสชมการแสดง ดีสนีย์ ออน ไอซ์ ก่อนใคร ด้วยการมอบแพ็คเกจทัวร์ ฟรี จำนวน 10 ที่นั่ง เพื่อบินไปชม ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ณ ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ก่อนใคร
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเอส-26 โปรมิส โกลด์ และเอส-26 โปรเกรส โกลด์ ทุกคน เพียงนำด้านหน้ากล่องนมเอส-26 โปรมิส โกลด์ และ เอส-26 โปรเกรส โกลด์ ขนาดใดก็ได้ หรือแสดงบัตรสมาชิก KidS-26 Club มาซื้อบัตรเข้าชม “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟดิ้ง นีโม่” ที่ Thai Ticket Master จะได้รับส่วนลดถึง 15% ต่อกล่องต่อที่นั่ง
สำหรับสมาชิก KidS-26 Club สามารถร่วมสนุกกับการส่ง SMS ชิงบัตรเข้าชม “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟด์ดิ่ง นีโม่” ที่อิมแพ็ค อารีน่า ฟรี เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า เอส-26 โปรมิส โกลด์ ส่งมาที่ 090700018 ผู้โชคดี 26 ครอบครัว จะได้รับบัตร ฟรี ครอบครัวละ 3 ที่นั่ง และอีก 126 ครอบครัว จะได้รับสิทธิซื้อบัตรในราคาซื้อ 1 แถม 1 และหากสมาชิก KidS-26 Club นำบัตรสมาชิกมาแสดงในวันเข้าชมการแสดง ยังจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษกลับบ้านไปด้วย พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาการเจ้าตัวเล็ก และเกมส์ชิงรางวัลมากมาย
นายวิริยะ ยังกล่าวต่ออีกว่า เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าของเราได้ทราบข่าวดีนี้อย่างทั่วถึง ทางไวเอท จึงได้จัดทำทั้งภาพยนตร์โฆษณา ออกสื่อทางหนังสือพิมพ์ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งการจัดกิจกรรม Road show ในห้าง โรงเรียน และบอกข่าวแก่สมาชิก KidS-26 Club ที่มีอยู่หลายหมื่นครอบครัว โดยแคมเปญต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ .- 22 มี.ค. 2550
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อคุณบุษบา โทร. 0-2718 3800 -5 ต่อ 133
หรือ 081-483 7336
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ