Gossip ประจำวันที่ 4-10 มิย. 2550

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--อาร์เอส
มาแรงจริงๆสำหรับ 2 สาว โฟร์-มด โดยตอนนี้ความฮอตของทั้ง 2 สาวนั้นแรงแซงโค้งจนถูกจีบให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์โคโลญจ์ยี่ห้อหนึ่ง และที่เด็ดสุดๆก็คือ โฟร์-มด นั้นได้แสดงคู่กับนักร้องสุดฮอตจากแดนกิมจิ ซิวอน (Sj) ซะด้วย!!! ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพจะออกมาเป็นยังไงรอติดตามดูให้ได้เร็วๆนี้
เอาใจแฟนๆของวงร็อกฝีมือดี เกียร์ไนท์ ซักหน่อย เพราะวันที่ 8 มิย.นี้ พวกเค้าจะมีมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้ชมอีกแล้ว กับเพลง ลบไม่ออก งานนี้สาวกของเหล่านักรบทั้ง 4 ติดตามชมครั้งแรก ได้ที่รายการ หัวใจสะพายเป้ เวลา 00.30 น. ช่อง 9
ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนานเกินไป เพราะ 9 มิย.นี้ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย จะมีมิวสิกฯเพลงที่ 2 เพลง กฎของแฟนเก่า มาให้ชมแน่นอน ใครที่เป็นแฟนของสาวเสียงดีคนนี้ก็อย่าลืมติดตามกันให้ได้
ส่วนแฟนๆของหนุ่มตี๋อินเทรนด์อย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่ช่วงนี้หายหน้าไปแสดงหนัง รักนะ 24 ชม. ก็มีมิวสิกฯเพลงประกอบภาพยนตร์มาให้ชมแล้วด้วย ชื่อว่าเพลง ไม่รู้...(ว่าจะจบเช่นไร)
นอกจากมีมิวสิกฯใหม่ๆมาให้ชมถึงที่ก่อนใครแล้วก็ยังมี 5 หนุ่มวง เล้าโลม มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกันสดๆอีก เตรียมสิ่งดีๆมาฝากเยอะแยะขนาดนี้ พลาดไม่ได้รายการ Pop up live ช่อง 5 เวลา 00.15 น.
วันที่10 มิย.นี้ ใครที่อยากจะรู้เรื่องราวของ ลีเดีย ในแบบอินไซด์สุดๆ ก็ต้องไปติดตามได้ทางรายการ Pop up live ช่อง 5 เพราะเธอจะมาเป็นแขกรับเชิญในวันนั้นด้วย รอชมได้ตั้งแต่ 00.15 น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ