เฮฮา หน้าซอย จะทำอย่างไรดี เน้อ ที่เข้าใจผิด

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส
เฮฮา หน้าซอย ละครซิทคอม สำหรับตอนนี้ เป็นตอนที่ คนทั้งหมูบ้านเฮฮาหน้าซอย เข้าใจผิดว่าสาวสวยโซ่ทอง ตาย ตั้งแต่ต้นจน หาวิธีแก้ไข ปราบ ผี ให้แบบที่เรียกได้ว่า วุ่นวายกันทั้งหมูบ้านเลยที่เดียว จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด
สำหรับเฮฮาหน้าซอย วันนี้ ต้องนั่งขำกับ น้อง ไม้ บวรพจน์ ที่แสดงเป็นน้ำเหนือ รวมถึงน้ำหวาน แสดงเป็น ท็อป ดารานีนุช,บุญแซม แสดงโดยจิ้ม ชวนชื่น ,ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด แสดงเป็น นกเอี้ยง,ตั๊ก บริบูรณ์ แสดงเป็น นภศรราม จอมเจ้าชู้ ประจำหมู่บ้าน,เจ๊ดา แสดงโดย แตน ราตรี วิทวัส
เรื่องมีอยู่ว่า โซ่ทอง สาวเสริฟ ที่ น้ำเหนือ หลงรัก เดินทางกลับบ้าน และ มีตำรวจแจ้งมาว่า โซ่ทอง ตาย ระหว่างทาง หลังจากนั้น ก็ทำให้คนในหมู่บ้านเฮฮาหน้าซอย หวาดกลัว จนไม่เป็นอันทำอะไร แต่แล้ว วันหนึ่ง โซ่ทอง ที่ทุกคนคิดว่า ตายแล้ว กลับมาที่หมู่บ้านเฮฮาหน้าซอย ยิ่งทำให้ทุกคนคิด ว่า เป็นผีที่เฮี้ยน ขนาด ทำอย่างไรดีเน้อ ที่จะปราบผีโซ่ทอง ให้ได้ แม้กระทั้ง หาหมอผีมาปราบ โซ่ทอง ก็ยังวิ่งเข้ามาในสายสินจ์ ได้
แต่ปรากฏว่า พอโซ่ทอง บอกว่า ยังไม่ตาย เลยทำให้คนในหมู่บ้านเฮฮาหน้าซอย ก็อยู่กันอย่างมีความสุข อย่างเช่นเคย
ติดตามละครซิทคอม “เฮฮาหน้าซอย” สำหรับตอน”จะทำอย่างไรดีเน้อ” ออกอากาศ ในวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม นี้ เวลา 10 .30 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส(มหาชน) จก.
บ. 124 คอมมูนิเคชั่น ฯ
โจ นินนาท สินไชย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ