“ติ๊นา” เผยที่คลื่นทรูฯ 93.5 คิดถึงแฟนๆ และเวทีสุดหัวใจ ปลายปีรอแดนซ์กระจายกันได้เลย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
ติ๊นา” หรือ คริสติน่า อากีล่าร์ ซุปเปอร์สตราร์ขวัญใจชาวแด๊นซ์ ห่างหายจากวงการไปนานถึง 4 ปี กลับมาคราวนี้ มาแรงทั้งเนื้อหา เสียงเพลง และคอนเซ็ปต์ท่าเต้น ตลอดจนเสื้อผ้า ที่ยังคงความเซ็กซี่ตลอดกาล ซึ่งตั้งแต่เพลงตัด “An Everlasting Love” ซึ่งแต่งโดย นิติพงษ์ ห่อนาค เผยแพร่ออกมาสู่แฟนๆ แล้ว ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า เพลงตัดที่สองที่จะพร้อมแจ้งเกิดนั่นจะคือเพลงอะไร งานนี้ ดี.เจ.เวศ์ เมธางกรู และ ดี.เจ.ซาย กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล แห่งคลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. รับอาสารีบหาคำตอบจากปากพี่ติ๊น่า มาสู่แฟนๆ ด้วยการเชิญมาคุยสดถึงในรายการ สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับ ที่ได้ทั้ง ฟัง ดู โหวต โหลต แถมยังได้แชตสดๆ กับตัวพี่ติ๊นาเองขณะมาออกรายการสดกันด้วย
ซึ่งสำหรับคำตอบเพลงตัดสองที่จะมากระชากหัวใจแฟนคลับนั้น ก็ได้แก่เพลง “วางมีดได้หรือยัง” ซึ่ง เพลงนี้ เจ้าตัวบอกว่า เป็นเพลงที่มีความหมายดีมาก เพราะฟังแล้ว อยากให้คนฟังรักตัวเอง เวลาเสียใจอะไร อย่าไปจมกับความทุกข์ แล้วคอยเอามีดมากรีดใจตัวเองอยู่ร่ำไป ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นเพลงที่ใครหลายๆ คนชอบ นอกจากนี้ เพลงที่อยากแนะนำให้ฟังกันอีก ก็ได้แก่เพลง “ใครๆ ก็รัก” ซึ่งแต่งโดย มิกซ์ เชษฐา ยารสเอก รวมไปถึงเพลง “คืนเหงา” ที่แต่งโดย พี่นิ่ม สีฟ้า และ “ฟังเสียงหัวใจเต้น” ที่อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามฟังกัน ซึ่งตอนนี้ซีดีอัลบั้ม ชุด C Space ซึ่งเป็นชุดที่ 8 ในชีวิตของติ๊นาออกวางแผงแล้ว และในซีดียังมีทั้งภาพและเสียงเพลงที่เคยโด่งดังในอดีตถึง 7 เพลง อยู่ในอัลบั้มใหม่ที่มีเพลงให้ฟังกันเต็มๆ ถึง 11 เพลง ซึ่งอารมณ์ของเพลงนั้น รับประกันว่าครบทุกรส ทั้งเศร้า เหงา สนุก เลยทีเดียว
ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตนั้น ขาแด๊นซ์เตรียมตัวกันได้เลย ประมาณปลายปีนี้ คงมีคอนเสิร์ตใหญ่ของราชินีป๊อบแด๊นซ์กันอีกครั้ง ต้องติดตามข่าวกันให้ดี เพราะที่คลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. ตลอด 24 ชม. เขาไม่พลาดให้คุณฟังข่าวบันเทิงอย่างเกาะติดสถาณการณ์กันอยู่แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์คลื่นทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม.
โทร. 02-203-0075-6 หรือ มือถือ 081-721-2417
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ