“ยุ้ย-ณพอาภา” เด็กปั้นคนใหม่จาก เมโลดิก้า

ข่าวบันเทิง Thursday July 12, 2007 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์เอส
ขยันสร้างสรรค์ผลงานดีๆมาให้คนฟังจริงๆ สำหรับทีมเพลงคุณภาพ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ ที่ตอนนี้ก็กำลังปั้นนักร้องหญิงคนใหม่ล่าสุด ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา เจ้าของเพลงฟังสบายๆอย่าง “ให้ฉันรักเธอ” ที่เพิ่งปล่อยให้ฟังตามคลื่นวิทยุไปแล้วนั่นเอง และวันนี้ ยุ้ย ก็ได้พูดถึงผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของเธอว่า
“สำหรับเพลงแรกที่ ยุ้ย นำมาให้ทุกคนได้ฟังก็มีชื่อว่าเพลง “ให้ฉันรักเธอ” ค่ะ เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ จังหวะกลางๆ เนื้อหาก็จะเล่าถึงความรักในแง่บวก เป็นความรักที่ไม่ได้ต้องการจะเป็นเจ้าของหรือจำเป็นว่าจะต้องสมหวังในความรัก แต่ว่าขอแค่ได้มีความรู้สึกดีๆให้เท่านั้น ความหมายง่ายๆคือขอแค่ให้ได้รัก ได้แอบรักก็มีความสุขที่สุดแล้วค่ะ ยุ้ย ว่าความรักแบบในเพลงนี้ มันน่ารักดีนะ เป็นเพลงที่มองโลกในแง่ดี ซึ่งก็คล้ายกับตัวของ ยุ้ย เลย(ยิ้ม) ฟังแล้วน่าจะมีอาการยิ้มๆได้ ยุ้ย ก็อยากจะฝากให้เพื่อนๆได้ลองฟังเพลงนี้ดูนะคะ เป็นเพลงแรกในชีวิตของ ยุ้ย ที่ ยุ้ย ตั้งใจร้องมากๆอยากให้ฟังเพลงนี้แล้วมีความสุขค่ะ”
ติดตามเพลงรักฟังสบายๆ “ให้ฉันรักเธอ” ของสาวที่มองโลกในแง่ดี “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และเร็วๆนี้เตรียมชมมิวสิกฯกันได้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ