“วิชัย พูลวรลักษณ์” เปิดตัว “ดับเบิ้ลยู พร๊อพเพอร์ตี้” ผุด “เลอรัก คอนโด” โครงการหรูใจกลางเมือง มูลค่ากว่า 4 พันล้าน

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ดับเบิ้ลยู พร็อพเพอร์ตี้
จับตา “วิชัย พูลวรลักษณ์” โดดชิงเค้กตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ เผยเพิ่มทุนจดทะเบียนบริษัท เจ้าพระยา เธียร์เตอร์ จำกัด จากเดิม 5 เป็น 100 ล้าน พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้” เลือกที่ดินมรดกเก่าเก็บมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ ชี้เป็นธุรกิจกำไรงามสวนกระแสเศรษฐกิจซบ ชิมลางปัดฝุ่นทุบโรงหนังเก่า 2 โรงย่านพระโขนง ผุดโครงการแรกเป็นคอนโดมิเนียมหรู พร้อมอาคารเชิงพาณิชย์กลางใจเมือง มูลค่าโครงการกว่า 4 พันล้านบาท
พระโขนง-นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ภายใต้แบรนด์ “ดับเบิ้ลยู พร็อพเพอร์ตี้” ผู้บริหารโครงการเลอรัก คอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำที่ดินร่วม 10 ไร่บนถนนสุขุมวิท ย่านพระโขนงใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง มาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ครบวงจรสมบูรณ์แบบที่สุดของถนนสุขุมวิทฝั่งซ้ายมือขาออกเมืองภายใต้ชื่อ “เลอรักคอนโดมิเนียม (LeLuk Condominuim)” ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทฯ คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 4 พันล้านบาท
สำหรับรายละเอียดของโครงการฯแบ่งเป็น เฟสแรกคอนโดมิเนียม จำนวน 1 อาคาร ความสูง 27 ชั้น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมาย B ขึ้นไป อาคารประกอบด้วยห้องชุดให้เลือกชั้นตั้งแต่ขนาด 31.56 ตารางเมตรขึ้นไป จำนวน 286 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท ซึ่งเปิดให้จองตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 170 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วน 60% จากจำนวนพื้นที่ขายทั้งหมด เป็นมูลค่า 500 ล้านบาท
ส่วนเฟส 2 เป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 1 อาคารสูง 45 ชั้น ที่จะมาสร้างความสมบรูณ์แบบให้กับโครงการมากยิ่งขึ้น อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยทั้ง 2 อาคารที่เป็นอาคารสูงสามารถมองเห็นวิวคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ได้อย่างงดงามและรับอากาศบริสุทธิ์จากปอดกรุงเทพ บางกระเจ้า ถือเป็นคอนโดติดสุขุมวิทที่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยามากที่สุดบนถนนสุขุมวิททั้งเส้น
จุดเด่นของโครงการเลอรักคอนโดฯนั้นก็คือเนื้อที่ขนาดใหญ่ของโครงการร่วม 10 ไร่บนทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพ ฯ ติดรถไฟฟ้า BTS มีทางเข้า-ออกได้ 5 ทางตั้งแต่ทางเข้าด้านหน้าโครงการติดถนนสุขุมวิท ,ซอยสุขุมวิท 69 , ซอยสุขุมวิท 69/1 , ซอยปรีดีพนมยงค์ 1 และซอยปรีดีพนมยงค์ 3 โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุด ด้วยระบบสแกนนิ้วมือ (Finger Scan) และสมาร์ทการ์ดควบคู่กัน เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสุขครบครันบนเนื้อที่ร่วม 10 ไร่ของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่มีขอบและผนังที่ทำด้วยกระจกใสทำให้สามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพฯจากในสระที่มีชื่อว่า Infinity Edge Pool หรือจะเป็นห้องปาร์ตี้ส่วนตัว La’mour Party Room ที่ตอบสนองกับ ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการทั้งความบันเทิงและความเป็นส่วนตัวควบคู่กันไปอย่างที่คอนโดมิเนียมอื่น ๆ ไม่มี และ Fitness Center ที่พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยสมบูรณ์แบบ ฯลฯ เพื่อสอดรับกับคอนเซ็ปต์ของโครงการในการเป็น The Affordable Luxury Condominium for Close-in family นอกจากนี้ยังมีสาธารณูปโภครายล้อมเป็นจำนวนมาก อาทิ ค้าปลีกยักษ์ใหญ่อย่างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ , เทสโก้ โลตัส , คาร์ฟูร์ , โรงเรียนนานาชาติ , โรงพยาบาลสุขุมวิท ,โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท หรือแม้แต่การคมนาคมก็สะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพียง 100 เมตรและทางด่วนรามอินทรา — อาจณรงค์
ทั้งนี้ “นายวิชัย พูลวรลักษณ์” เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์เปลี่ยนโรงภาพยนตร์ในเมืองไทยไปสู่โรงภาพยนตร์ระดับโลก ในนามของโรงภาพยนตร์อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาแล้ว เคยสร้างโรงภาพยนตร์ทั่วกรุงเทพและปริมลฑล จำนวน 65 โรงภายในระยะเวลา 18 เดือนด้วยงบประมาณ 1,500 ล้านบาท เป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถในการบริหารงานก่อสร้างและพัฒนาสิ่งใหม่ๆของนายวิชัยสู่วงการเสมอมาและครั้งนี้เชื่อว่าจะนำความแปลกใหม่มาพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของชาว “เลอรัก คอนโดมิเนี่ยม” รวมทั้งยังเป็นนักธุรกิจที่เน้นทำงานเพื่อสังคม อาทิ เข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย หรือ TIA ล่าสุด ตัดสินใจรุกเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มตัว ภายใต้ชื่อ “ดับเบิ้ลยู พร๊อพเพอร์ตี้” พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำเรียลเอสเตทเมืองไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ