ไฟว์สตาร์ฯ ยิ้มรับ 50 ล้านหอแต๋วแตก โกดัก มอบโล่ ทีมงาน

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ยิ้มรับ พอใจรายได้ 50 ล้านบาท ในการเข้าฉายสองสัปดาห์ของ ภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตก จัดงานเลี้ยงฉลอง พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความอนุเคราะห์นำเสนอข่าวให้ จนประสบความสำเร็จ ทำรายได้ตามเป้า โดยมีบริษัท โกดัก ประเทศไทย จำกัด มอบโล่ฉลองให้กับทีมผู้สร้างผู้กำกับและทีมงาน ที่โรงแรมสยามอินเตอร์ คอนติเนนตัล เมื่อวันก่อน
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยว่า “จากการที่ภาพยนตร์ตลก เรื่อง หอแต๋วแตก ทำรายได้ถึง 50 ล้านบาท ภายในไม่กี่สัปดาห์ และจนถึงวันนี้ยังคงทำรายได้อย่างน่าพอใจในแต่ละรอบฉาย แม้ว่าจะเข้าชนกับหนังฟอร์มใหญ่ของค่ายอื่น แต่เราก็รู้สึกพอใจในความสำเร็จกับรายได้ของหอแต๋วแตก จึงได้จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ขึ้น โดยมีทางบริษัทโกดักแห่งประเทศไทยร่วมให้การสนับสนุน เพื่อขอบคุณทีมงานและสื่อมวลชน ที่ให้ความช่วยเหลือประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี”
ในส่วนของการนำภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก ไปเปิดขายในเทศกาล ภาพยนตร์ ฟิล์มมาร์ท ที่ฮ่องกง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ผู้บริหารสาวคนเก่งของไฟว์สตาร์ เปิดใจว่า “ยอมรับว่า หนังตลกของไทยเรายังไม่เป็นที่ตรงกับตลาดนัก แต่ในส่วนของหอแต๋วแตก มันมีเรื่องราวของผีแบบไทยๆ ก็เลยทำให้มีผู้ให้ความสนใจไม่น้อย แต่ก็คงต้องใช้เวลาในการขายมากกว่าหนังเรื่องอื่นๆ ของไฟว์สตาร์ ที่เปิดกล้องภายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น พลอย ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดของคุณ เป็นเอก รัตนเรือง ที่ได้ดาราสาวแถวหน้าของเมืองไทยอย่างหมิว ลลิตา ปัญโญภาส พร้อมนักแสดงหน้าใหม่ที่จะทำให้ผู้ชมยิ้มรับ มีโปรแกรมจะเข้าฉายในราวเดือน มิถุนายน หรือภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ฝีมือกำกับของ คุณก้องเกียรติ โขมศิริ ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่โชว์ความสามารถในบทแอ็คชั่น ที่แสดงความเข้มแข็งในแบบสังเวียนลูกผู้ชาย ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รายได้จากภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก นับว่า เป็นภาพยนตร์ประเดิมศักราช ที่ทำให้เรามีกำลังใจ ในการทำงานในเรื่องต่อๆไป”
หอแต๋วแตก เป็นภาพยนตร์ ที่รวมเอาหนังผี ตลก และกระเทยมาอยู่ในเรื่องเดียวกัน นำแสดงโดย จตุรงค์ มกจ๊ก โก๊ะตี๋ อารามบอย เอกชัย ศรีวิชัย และอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ร่วมด้วย เป้ย ปานวาด เหมมณี ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ร่วมด้วยนักแสดงสมทบ อีกคับคั่ง ยังคงทำรายได้ อยู่ทุกโรงภาพยนตร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
** แนท-นันทรัตน์ 081-8246242, เอ๋-สุดารัตน์ 081-5949888, มนท์-มณฑารพ 089-4143225 **
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ