สุดยอดของจิ๋วแห่งแดนสยาม

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 30, 2007 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ภูเก็ต สแควร์
ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับศิลปินประดิษฐ์ของจิ๋ว จัดงาน “Amazing Thai Miniature Arts” ขึ้น เพื่อมุ่งส่งเสริม อนุรักษ์ และเผยแพร่ศิลปะการประดิษฐ์ของจิ๋วของไทยให้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยผลงานดังกล่าวจะเน้นการนำเสนอเรื่องราววิถีชีวิตความเป็นอยู่ การละเล่นต่างๆ และวัฒนธรรมของไทยที่ควรอนุรักษ์อาทิ ตลาดน้ำ, ตลาดบก, งานวัดโบราณ ฯลฯ ผ่านเทคนิคการนำเสนอแบบสื่อผสม ได้แก่ การนำเทคนิคแสง สี เสียง และการเคลื่อนไหว มาประยุกต์ใช้กับผลงาน เพื่อสร้างความน่าสนใจ แปลกใหม่ และไม่ซ้ำใครเป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตประดิษฐ์ของจิ๋วจากศิลปินนักประดิษฐ์ฝีมือระดับประเทศหลากหลายสาขา ได้แก่ งานปั้น, งานไม้, งานเป่าแก้ว, งานกระดาษ ฯลฯ พร้อมกับบูธจัดจำหน่ายของที่ระลึกขนาดจิ๋วหลากหลายรูปแบบอีกด้วย
พลาดไม่ได้!! กับการจัดแสดง “ขบวนแห่จตุคามรามเทพ” ตลาดน้ำ ตลาดบก เทศกาลงานวัดโบราณ โรงละครงิ้ว ขนาดจิ๋ว ฯลฯ ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน สำหรับชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย
ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจ ร่วมชื่นชมความงดงามของสุดยอดศิลปะของจิ๋วแห่งแดนสยาม ในงาน “Amazing Thai Miniature Arts” กันได้ในระหว่างวันที่ 16 — 27พฤษภาคม 2550 ณ โซนสีลัง ฮอลล์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-663-7593
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ภูเก็ต สแควร์ จำกัด
โทร. 02-663-7593 / 09-816-0910
โทรสาร 02-663-7594 สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ