Gossip: ศิลปินค่าย อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส
18 สค.นี้ คนชอบดูมิวสิกฯใหม่ๆมีเฮ!!! เพราะมีมาให้ชมกัน 2 เพลง 2 อารมณ์ เริ่มกันที่รุ่นพี่ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ที่ขอเลือกเพลง “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) มาทำเป็นมิวสิกฯ ให้ชม โดยในเพลงนี้ก็ได้ 3 คู่รักคนดัง นิ้ง-กุลสตรี,หลิว-มนัสวี และ กีตาร์ ที่พร้อมใจกันควงแขนหวานใจตัวจริง มาโชว์ฉากสวีทในมิวสิกฯ ชนิดที่ไม่มีใครเกรงอาถรรพณ์กันเลย
ต่อมาก็เป็นคิวของหนุ่มๆ “เล้าโลม” ที่คราวพวกเค้าก็เลือกเพลง “สายเกินไป” มาทำมิวสิกฯให้ดูอีกเพลง โดนไม่โดนต้องตามไปพิสูจน์กันเอง เท่านั้นยังไม่พอเพราะช่วงแขกรับเชิญ จะมีสาวพั้งค์เสียงดี “ขนมจีน” ที่จะมานั่งพูดคุยถึงการทำงานชุดแรกในชีวิตของเธอด้วย และทั้งหมดที่แจ้งมา สามารถไปดูกันได้ใน รายการ Pop up Live ช่อง 5 เวลา 00.15 น.
ส่วน 19 สค.นี้ รายการ Pop up Live ก็ขอเอาใจสาวกของ 4 หนุ่มที่มาแรงที่สุดตอนนี้กันบ้าง เพราะหนุ่มๆ Nice 2 Meet U เค้าเตรียมมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้ดูกันแล้ว ในเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่มีใครแทนที่เธอ” นั่นเอง และนอกจากนี้ช่วงแขกรับเชิญก็ยังได้พบกับสาวพั้งค์ “มิล่า” เจ้าของเพลง “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ที่จะมานั่งพูดคุยกันแบบหมดเปลือก ใครที่แอบชอบสาวคนนี้อยู่ พลาดไม่ได้แล้ว!!! ช่อง 5 เวลา 00.15 น.
ระดับ “ครูใหญ่” ลุยเองทั้งที งานนี้ “ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” เจ้าของโปรเจ็กต์ “D-VOICE” (ดี วอยซ์) สังกัด อาร์ เอส ยอมรับว่ากลับมาครั้งนี้ ได้ทั้งแฟนคลับเดิม และแฟนคลับใหม่เพิ่มเข้ามาเยอะมากมาย จนเจ้าตัวเองถึงกับเก็บอาการปลื้มใจไว้ไม่มิดเลยทีเดียว ยิ่งได้ทราบว่ากระแสเพลง “ทำยังไง” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกนั้นได้รับการตอบรับอย่างดี ก็ยิ่งปลื้มเข้าไปอีก อย่างนี้ถ้าจะเรียกว่า “พลิกความเก๋า เป็นโอกาส” ก็คงไม่ผิดใช่มั้ย!??
แค่ได้รู้ว่ามีคนชอบเพลงตัวเองก็ดีใจจะแย่ แต่เมื่อวันก่อน ยุ้ย-ณพอาภา นั้นต้องเป็นปลื้มสุดๆ เพราะเกิดมีแฟนเพลงเข้ามาขอให้ ยุ้ย ร้องเพลง “ให้ฉันรักเธอ” ให้ฟังสดๆ งานนี้เล่นเอา ยุ้ย ทั้งปลื้มทั้งเขิน...สุดท้ายก็ร้องให้แฟนได้ฟังสมใจเชียวล่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ