ไปรษณีย์ไทยจับมือเวสเทิร์นยูเนี่ยนบุกตลาดอีสาน เปิดโชค 3 ชั้นแจกแหลกแจกโลดนาน 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Monday May 14, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทย เปิดแคมเปญส่งเสริมการขายบริการโอนเงินด่วนทั่วโลกผ่านเวสเทิร์นยูเนี่ยน ในพื้นที่กทม.และ 3 จังหวัดภาคอีสาน ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นก.ค.ในรายการ “แจกแหลก แจกจริง แจกโลด” จัดขบวนโรดโชว์บุกอุดรฯ ขอนแก่น โคราช มอบของฟรี..ถ้วยกาแฟสุดเท่ กระเป๋า จนถึง ร่มแดงแรงฤทธิ์รับหน้าฝนให้ลูกค้าถึงที่ระหว่าง 13-19 พ.ค.นี้
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ จะเริ่มรายการส่งเสริมการขายบริการโอนเงินด่วนทั่วโลกเวสเทิร์นยูเนี่ยน ในพื้นที่ 4 จังหวัด คือ กทม.(ปณ. 15 แห่ง ) และ 3 จังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คืออุดรธานี ขอนแก่น และนครราชสีมา (ปณ.ทุกแห่ง) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านที่ทำการไปรษณีย์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เนื่องจากมีจุดให้บริการเข้าถึงท้องถิ่นมากกว่าตัวแทนรายอื่น ๆ
“ในช่วงสามเดือนนับจากนี้ ลูกค้าที่มาใช้บริการโอนเงินด่วนทั่วโลก เวสเทิร์นยูเนี่ยน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่ร่วมรายการ นอกจากบริการที่สะดวกรวดเร็วและไม่ยุ่งยากแล้ว ยังจะได้รับของแถมฟรี โดยใช้เพียงใบรับเงินค่าบริการตั้งแต่ใบเดียวจนถึงสามใบ เลือกแลกได้ 3 อย่าง ตั้งแต่ถ้วยกาแฟเซรามิกสุดเท่ กระเป๋าอเนกประสงค์ และร่มคันเก๋ท้าแดดท้าฝน ตามลำดับด้วย นับจากวันนี้ไปจนถึง 31 กรกฎาคม 2550 หรือจนกว่าของจะหมด”
นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 13-19 พฤษภาคม ศกนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดขบวนโรดโชว์ “แจกแหลก” นำของที่ระลึกจำนวนมากออกตระเวนแจกให้แก่ผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไปในหลายพื้นที่ของ 3 จังหวัดภาคอีสานดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ ฝ่ายตลาดการเงินและค้าปลีก โทร. 0 2831 3865 ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร 0 2831 3515 หรือ Call Center 1545 และ www.thailandpost.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ