Gossip จาก อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--อาร์เอส
14 กค.นี้ รายการ pop up live ก็มีมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้ติดตามกันอีกแล้ว เริ่มจาก สาวมาดเท่ห์ ANYA (อัญญ่า) ที่มาพร้อมกับมิวสิกฯแรกของเธอ “เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า” จะโดนแค่ไหนไปดูกันเอาเอง ส่วนอีกหนึ่งงานเพลงนั้นเป็นเพลงจากสาวเสียงเพราะ D Vioce(ดี ว้อยซ์) กับมิวสิกฯเพลงแรกของเธอเพลง “ทำยังไง” ถ้าอยากรู้ว่าเสียงของเธอนั้นจะเพราะแค่ไหน ติดตามชมทางช่อง 5 เวลา 00.15 น.
ยืนหยัดที่จะเคียงข้างผู้หญิงมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก มาถึงตอนนี้อัลบั้มชุดล่าสุด สัญชาตญาณหญิง ปาน ก็ยังคงเป็นปากเป็นเสียงให้กับผู้หญิงเหมือนเคย และเมื่อเป็นเช่นนี้เมื่อ ปาน คิดจะทำกิจกรรมซักอย่าง ก็น่าจะต้องเป็นกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงด้วยกันแน่ๆ โดยกิจกรรมที่ว่านี้ก็มีชื่อโครงการว่า “จากสองมือนี้สู่มือเธอ” ที่ ปาน อยากจะขอเชิญชวนทุกคนร่วมกันปันน้ำใจให้กับผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ถูกทารุณและโดนล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้หญิง อย่างเช่น ชุดชั้นใน,ผ้าอนามัย เป็นต้น สามารถนำมาบริจาคได้ด้วยตัวเองหรือว่าส่งมาที่ บมจ.อาร์เอส (โครงการ จากสองมือนี้สู่มือเธอ) 419/1 ซ.ลาดพร้าว 15 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ก่อนวันที่ 23 กค.นี้ เพราะ ปาน จะเป็นตัวแทนรวบรวมนำไปมอบให้ที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ บ้านเกร็ดตระการ ในวันที่ 26 กค.นี้
หลังจากมีมิวสิกฯให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้วกับ 2 เพลง 2 อารมณ์ทั้ง “NOW” และ “เวลาไม่เคยพอ” มาคราวนี้สองหนุ่ม แดน-บีม ก็เลยอยากจะทำมิวสิกฯเพลง 3 กันบ้าง ซึ่งเพลงนี้ แดน-บีม บอกว่าอยากจะเอาใจแฟนๆว่าเสียงส่วนใหญ่นั้นอยากดูมิวสิกฯเพลงอะไร เอ้า...โอกาสทองใครอยากดูมิวสิกฯเพลงไหนของ แดน-บีม กันก็โทรเข้าไปขอกันเร็ว!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ