เอเซอร์จับมือธนาคารกสิกรไทย บริหารจัดการสินเชื่อให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอเซอร์ (Acer Official Partner: AOP) กว่า 400 รายทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 27, 2007 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัดร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย มอบบริการK-Dealer Financing หรือสินเชื่อเครือข่ายธนกิจเพื่อผู้ซื้อ ด้วยวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ด้วยระยะเวลาการกู้สูงสุดถึง 180 วัน ให้กับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอเซอร์ (Acer Official Partner: AOP) กว่า 400 รายทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการเงินและการบริหารสภาพคล่องของกิจการให้กับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอเซอร์ ตอกย้ำการทำธุรกิจแบบยั่งยืน
“จากการที่เอเซอร์ประสบความสำเร็จและมียอดขายเติบโตต่อเนื่องทุกไตรมาส เนื่องจากเอเซอร์มีพันธมิตรที่ดีและให้การสนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง ทำให้เอเซอร์และคู่ค้าไม่มีปัญหาในเรื่องการจัดการสินค้าคงคลัง แต่สำหรับคู่ค้าต้องเผชิญกับความท้าทายก็คือ การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จำนวนมากอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ต้องสำรองค่าใช้จ่ายเป็นเงินจำนวนมาก ดังนั้นเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธนาคารกสิกรไทยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ K-Dealer Financing (สินเชื่อเครือข่ายธนกิจเพื่อผู้ซื้อ) ด้วยการอนุมัติวงเงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ด้วยระยะเวลานานถึง 6 เดือน ให้กับคู่ค้าของเอเซอร์ เพื่อการบริหารจัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการบริหารเงินได้อย่างคล่องตัว” นายแฮรี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ กล่าวและว่า “สำหรับความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในโครรงการดังกล่าวฯ ถือว่าเป็นหนึ่งในคำมั่นสัญญาของเอเซอร์ที่มีต่อตัวแทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะผลักดันให้คู่ค้าได้เติบโตต่อไปในอนาคตพร้อมกับเอเซอร์”
นายชาติชาย สุนทรเกียรติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า “K-Dealer Financing เป็นโซลูชั่นทางการเงิน ที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ ที่มอบวงเงินสินเชื่อให้กับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ เพื่อให้มีเงินทุนหมุนเวียนทางธุรกิจมากขึ้น สามารถนำวงเงินดังกล่าวไปชำระค่าสินค้าให้กับทางเอเซอร์ได้ตามกำหนด หรือเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถซื้อสินค้าของเอเซอร์ได้มากขึ้น ด้วยต้นทุนทางการเงินที่ต่ำลง จึงนับเป็นโอกาสดีที่ธนาคารจะได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจของคู่ค้าเอเซอร์ และเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการความเสี่ยงทางธุรกิจให้กับเอเซอร์ ซึ่งตอกย้ำการทำธุรกิจแบบยั่งยืนร่วมกันต่อไปในอนาคต”
โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารกสิกรไทย K-Contact Center 0-2888-8888 หรือเอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0 2685 4311
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Marketing Executive สุนิสา แก้วไทย
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721 อีเมล์: sunisa@pc-a.co.th
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ