นักกีฬา 4 เหรียญทองโอลิมปิกผู้นั่งตำแหน่งประธานและกรรมการบริหารองค์กรเพื่อสังคม ไรท์ทูเพลย์ เยือนประเทศไทย

ข่าวกีฬา Friday July 27, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ทีคิวพีอาร์
ไรท์ทูเพลย์ องค์กรเพื่อสาธารณกุศลที่ผลักดันโดยนักกีฬาต้อนรับมร. โจฮาน คอสส์ นักกีฬาโอลิมปิกสี่เหรียญทองผู้ดำรงตำแหน่งประธาน และกรรมการบริหารไรท์ทูเพลย์ในระหว่างวันที่ 24-28 กรกฎาคมนี้
ที่ผ่านมา ทางองค์กรได้ตั้งและให้ความช่วยเหลือ 3 โครงการในท้องถิ่นทุรกันดารทั้งในด้านการช่วยเหลือผู้อพยพ ด้านดูแลสุขภาพของผู้ลี้ภัย และล่าสุดการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในภาคใต้ โดยขณะพำนักในประเทศไทย โจฮานจะติดตามผลและจะเข้าเยี่ยมสำนักงานภูมิภาคเอเชียและโครงการสึนามิจังหวัดตรัง ซึ่งเป็นโครงการที่ทำร่วมกับองค์กรยูนิเซฟในการส่งเสริมให้ครูในพื้นที่ใช้กีฬาและเกมการเล่นในการสอนนักเรียนเพื่อความเข้าใจและพัฒนาการที่ดีกว่าของเด็ก โดยโจฮานทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การทำงานของไรท์ทูเพลย์ในประเทศไทย และสนับสนุนสิทธิเด็กในการเล่น ซึ่งกิจกรรมในจังหวัดตรังจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2550 นี้
ขณะนี้องค์กรไรท์ทูเพลย์มีโครงการงานที่ดูแลอยู่ในกว่า 23 ประเทศโดยทั้งหมดมุ่งเน้นพัฒนาสุขภาพอนามัยของเด็ก สังคม และสุขภาพจิตเพื่อผลักดันประเทศนั้นๆมีสังคมที่ดีขึ้น โดยในประเทศไทยทางองค์กรไรท์ทูเพลย์ได้พัฒนา 3 โครงการซึ่งมีโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในจังหวัดตรัง กระบี่ และพังงา โครงการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยในถ้ำหิน บ้านต้นยาง นุโพ อุ้มเปี้ยม และโครงการรักษาโรคของผู้อพยพในจังหวัดชุมพรและสังขละบุรี
สอบถามเพิ่มเติมข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ:
ติดต่อ: ศูนย์อำนวยการภูมิภาค Right To Play
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร เจ้าหน้าที่ประสานงาน: Michael Bedford
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0 2652 9261-2
โทร: 0 2260 5820 อีเมล์: tqprthai@tqpr.com โทรสาร 0 2652 9263
อีเมล์: mbedford@righttoplay.com
เว็บไซต์: www.righttoplay.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ