เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนแห่งดวงตา ด้วย Dermalogica Intensive Eye Repair เพื่อผิวรอบดวงตากลับคืนความกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ จนใครๆ ต้องหลงใหล

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แฟรนคอม เอเชีย
เพราะผิวรอบดวงตาบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่น จึงเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำได้ง่ายหากไม่ได้รับการบำรุงดูแลเป็นพิเศษ เดอร์มาโลจิกาขอเสนอทางเลือกเพื่อการปรนนิบัติฟื้นฟูผิวรอบดวงตาในรูปแบบปฏิบัติการที่ล้ำลึกเพื่อการแก้ไขและป้องกันสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยด้วยเดอร์มาโลจิกา อินเทนซีฟ อาย รีแพร์ (Dermalogica Intensive Eye Repair) ที่ได้รับรางวัล Natural Health Beauty Awards ให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวรอบดวงตาที่ดีที่สุดประจำปี 2548 จากการโหวตของนิตยสารเพื่อสุขภาพและความงาม NATURAL HEALTH ที่ได้รับความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นเคล็ดลับดวงตาคู่สวยของหนุ่ม David Beckham ขวัญใจสาวๆ ที่ไม่ว่าจะมองสักกี่ครั้งก็ไม่อาจถอนสายตาได้
เริ่มต้นดูแลผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนตั้งแต่วันนี้ด้วย เดอร์มาโลจิกา Intensive Eye Repair ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา อุดมด้วยส่วนผสมของ”Wild Yam” ที่ทำงานร่วมกับโปรวิตามิน บี5 (แพนทีนอล) ในการซ่อมแซม เพิ่มความกระชับ และฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยก่อนวัย ด้วยการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมสร้างความผ่อนคลายและรักษาสมดุลความยืดหยุ่น คืนความเรียบเนียนให้แก่ผิวด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ อาทิ แตงกวา, บัชเชอร์ บลูม, อาร์นิก้า และวิตามินซีบริสุทธิ์ ขณะที่Vitamins A, C and E และ Grape Seed Extract จะช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าของ Hyaluronic Acid ในการช่วยเก็บกักน้ำและสารอาหารต่างๆ เพื่อคืนความชุ่มชื้นลงสู่ผิวรอบดวงตา จึงช่วยลดปรากฏการณ์ของริ้วรอยจากความแห้งกร้าน
บอกลาริ้วรอยและความเหนื่อยล้า ต้อนรับความอ่อนเยาว์สู่ผิวรอบดวงตาด้วย เดอร์มาโลจิกา อินเทนซีฟ อาย รีแพร์ (Dermalogica Intensive Eye Repair) ขนาดบรรจุ 15 มล. ราคา 2,350 บาท ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ และชั้น 1 ไลฟ์ เซ็นเตอร์ อาคาร คิว เฮ้าส์ ลุมพินี หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1 หรือ www.dermalogica.com
สอบรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กมลชนก วัฒนะธารี
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา
C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30
แฟกซ์ 02-236-8030
อีเมลล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ