โพรแพ็ค เอเชีย 2007 งานของคนอุตสาหกรรมแห่งเอเชียเริ่มขึ้นแล้ว!!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 08:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส
เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการแถลงข่าวเปิดงานโพรแพ็ค เอเชีย 2007 ที่โรงแรม JW Mariott โดยมีผู้บริหารจากหน่วยงานใหญ่และสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างเป็นทางการ งานโพรแพ็ค เอเชีย (ProPak Asia 2007) เป็นงานแสดงสินค้าเครื่องจักรอุตสาหกรรมด้านการผลิต แปรรูปและบรรจุภัณฑ์ ระดับเอเชีย ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับว่าเป็นศูนย์กลางแสดงเครื่องจักร เทคโนโลยีรวมทั้งเป็นที่นัดพบของผู้ประกอบการและนักลงทุนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ในแห่งเดียวที่ไบเทค บางนา กรุงเทพ ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันที่ 13-16 มิถุนายน 2550 นี้
ทั้งนี้ในงานแถลงข่าว มร.เดวิด เอ๊ทเค่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้จัดงานโพรแพ็ค เอเชีย กล่าวต้อนรับแขกและสื่อมวลชนที่มาร่วมในงาน พร้อมกันนี้ได้มีผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้แก่ คุณวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน) สสปน. หรือ TCEB , คุณดรุณี เอ็ดเวิร์ดส นายกสมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางอาหารแห่งประเทศไทย (FoSTAT) , คุณชลดา มานะกุล DSM Food Specialties และคุณเครือวัลย์ สมถะ ประธานกรรมการ บริษัทเบคไทย กรุงเทพอุปกรณ์เคมีภัณฑ์ จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานและกล่าวสนับสนุนงานโพรแพ็ค เอเชียในครั้งนี้ โดยเล็งเห็นว่า งานโพรแพ็ค เอเชีย เป็นงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อประเทศไทย ในด้านการส่งเสริมความรู้ เทคโนโลยีใหม่ๆรวมทั้งการช่วยพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมทางอาหาร เครื่องดื่ม เวชภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ ฯลฯ ให้มีความก้าวหน้าในระดับโลก ซึ่งจะส่งผลที่ดีต่อเศรษฐกิจไทยต่อไปในอนาคต
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมงานโพรแพ็คเอเชียหรือเข้าร่วมฟังงานสัมมนาได้ระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2550 นี้ เวลา 10.00-18.00 น. ณ ไบเทค บางนา ,ฮอลล์ 101-104 กรุงเทพฯ จัดโดยบริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (บีอีเอส) ผู้นำด้านการจัด Trade Show นานาชาติ ติดต่อข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2 617.1475 www.propakasia.com
(ภาพจากซ้าย : คุณวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ TCEB / คุณชลดา มานะกุล DSM Food Specialties / คุณดรุณี เอ็ดเวิร์ดส นายกสมาคม FoSTAT /คุณเครือวัลย์ สมณะ ประธานกรรมการ บริษัทเบคไทย กรุงเทพอุปกรณ์เคมีภัณฑ์ จำกัด / มร.เดวิด เอ๊ทเค่น ผู้จัดการทั่วไปบีอีเอส)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ