ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส
RS จับมือ กรมอุตุ ???โปรโมท พายุ
โปรดสังเกตุ ช่วงนี้ ทุกเช้า กลางวัน เย็น ข่าวจากกรมอุตุฯ ยิง teaserถี่ทุกวันแจ้งข่าวว่า ให้ระวัง พายุ ซัดกระหน่ำ ซัดลูกแล้วลูกเล่าเลยเชียว... แหม...มันช่างพอเหมาะพอดีกับช่วงที่ “พายุ คลาร์ค” หนุ่มคนนี้ที่เปิดตัว SINGLE แรกซะจริงจริ๊ง ก็เพลงที่ชื่อ “STORM” เนื้อเพลงที่ทั้งตอกทั้งย้ำการมาของพ่อหนุ่ม “ ไม่ใช่แค่ลมพัดแต่ เนี่ยพายุ” นึกว่าเป็นแผนกลยุทธใหม่ของ RS ที่แอบจับมือกับกรมอุตุฯ (แต่เค้าไม่รู้หรอก) ร่วมด้วยช่วยโปรโมทซะถี่ยิบขนาดนี้ จะไม่ให้นึกได้ไง.. อ้าว ! ก็ตอนนี้ RS พี่เค้าพลิกกลยุทธ 360 องศาอยู่ ก็เหมาเข้าใจว่า เฮีย SYNERGY กับกรมอุตุฯ.. หุ หุ หุ...น่ะดิ
สาธุ...ZHEZAจับมือศิลปินใจบุญ
อีกหนึ่งกิจกรรมดีดีที่ ZHEZA ได้โฟร์ มด มาเป็นเจ้าภาพ “น้องเหมียวช่วยน้องหมากับ ZHEZACOM”
เมื่อเสาร์ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ศิลปินใจบุญมากมายมาร่วมงาน( ALIZE,SPIN HEAD ANYA,CINDERLLELA เฟย์ ฟาง แก้ว ,ขนมจีน ,มีล่า ,ศิลปินจากค่าย KAMIKAZEและหมิว ลลิตา ปัญโญภาส และครอบครัว
ศิลปินที่ไม่มีหมาก็มาช่วย paint เสื้อเพื่อนำไปประมูลที่ web zheza ใครที่อยากได้บุญอย่างต่อเนื่องสามารถ click ไปที่ www.zheza.com ได้ตั้งแต่ศุกร์นี้ (6/ก.ค./50)เป็นต้นไป รายได้จากการประมูลจะนำไปช่วยเหลือสุนัขที่เจ็บป่วยอนาถา
1,000 บาทขาดตัวผลงานชิ้นโบว์แดงของอีตั้น
อ๊ะ ..พูดถึงพี่แพลงต้อน แล้วไม่พูดถึงน้องอีตั้น ได้ไง ฝีมือการวาดของน้องอีตั้น เบาซะที่ไหน เพราะแม่หมิว พาไปเรียน workshop วาดรูปมาแล้ว และงานนี้ก็เป็นงานเปิดตัวผลงานชิ้นโบว์แดงของน้องอีตั้น เค้าหล่ะ พอวาดเสร็จ ทีมงานZHEZA ก็ถามน้องอีตั้นว่า”อีตั้นครับ อีตั้นจะตั้งราคารูปที่เท่าไหร่ครับ “ แม่หมิวอธิบายเพิ่มเติมลูกจะขายกี่บาท
“อ๋อ...หนึ่งพันบาทคร้าบบ” ไงล่ะ...ราคาเริ่มต้นเท่านี้ อ่านถึงตรงนี้คุณคงอยากชมผลงานชิ้นโบว์แดงของ น้องอีตั้น แล้วล่ะสิ งั้นอย่ารอช้า ชมผลงานของอีตั้นและร่วมประมูลได้ที่ www.zheza.com
“ยุ้ย”สอย เกียรตินิยมอันดับ 1
ข่าวนี้”ยุ้ย”ทั้งปลื้มทั้งตื่นเต้นเหมือนกัน ตื่นเต้นพอๆกับรอดู MV ตัวเองนั่นแหล่ะ เพราะต้องเตรียมตัวรับปริญญาเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะมนุษย์ศาสตร์ ภาควิชาศิลปะนิเทศ (ดนตรีตะวันตก เอกขับร้อง) พฤหัสบดี 26/กรกฎาคม/50 ตื่นเต้นและกังวล ว่าวันนั้นเนี่ยะ “ยุ้ย” จะทำผมทรงอะไร เพราะกลัวผิด Concept โทรปรึกษาพี่ๆให้ขวั่ก กลัวจะผิดระเบียบรับปริญญาแถมกลัวจะผิด Conceptโอ...น้อง”ยุ้ย” ของพี่ Keep Look น่าดู
COMMON SENSE วง พริก clip ฉาว... OK เปล่าเฮีย?
ด้วยเหตุที่ MV ไปจบกับเขาก่อนเป็นที่ฮือฮามาก เพราะclip พริกฉาว นั่นเอง ทำให้ตอนนี้ COMMON SENSE ถูกขนานนามว่า วงพริก clip ฉาว ไปโดยปริยาย... ไม่รู้เฮียจะ OK มั๊ยน้าถ้าเปลี่ยนเป็นชื่อวงพริก clip ฉาว...ทราบแล้วเปลี่ยน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ