โดน "ดาราดัน" "ปุ๊ย" ยืดอกรับ "รวมดาว 2007"

ข่าวบันเทิง Wednesday March 7, 2007 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาร์เอส
สร้างชื่อจากรายการ "ตีสิบ" ในฐานะที่พิธีกรในช่วง "ดันดารา" ที่ตัดสายสะดือแจ้งเกิดดารามานักต่อนัก โดยเฉพาะ "โปงลางสะออน" แต่ล่าสุดหนุ่มมาดทะเล้น "ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี" ยอมรับสภาพถูก "ดาราดัน" ในอัลบั้ม "รวมดาว 2007" อัลบั้มเพลงคู่อมตะที่ อาร์เอส ฟื้นประวัติศาสตร์กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กระหึ่มวงการอีกครั้ง
"เรื่องที่ถูก "ดาราดัน" น่ะเหรอครับ !? ก็คงจะจริงอย่างที่เค้าว่ากันน่ะแหละครับ แต่แบบแซวกันขำๆ มากกว่าครับ เรื่องของเรื่องก็คือการที่ผมได้รับเลือกให้มามีส่วนร่วมในอัลบั้ม "รวมดาว 2007" ของทาง อาร์ เอส นี่แหละครับ ซึ่งนักร้องส่วนใหญ่ในอัลบั้มนี่ระดับดาราพระเอก นางเอกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ปอ, ฝน ,แพท, แทค, โบกี้ ฯลฯ มีแต่ผมนี่แหละครับ ที่มีภาพความเป็นดาราน้อยกว่าเค้าเพื่อน แถมความหล่อ แล้วก็ความสูงยังเทียบคนอื่นไม่ติดอีกด้วย (หัวเราะ) งานนี้ก็เลยต้องตกที่นั่งถูก "ดาราดัน" ไปโดยปริยายครับ
สำหรับอัลบั้ม "รวมดาว 2007" นี่ ผมก็ได้รับเลือกให้ร้องเพลงสนุกๆ ครับ ก็คงพิจารณาแล้วว่าบุคลิกแบบผมนี่ จะไปร้องเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แบบโรแมนติกๆ คงไม่รอด เพลงที่ร้องก็จะมีเพลง "จุดไต้ตำตอ" กับ "หนีไม่พ้น" ครับ ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี่ ก็ร้องคู่กับ "อ้น" (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ครับ แล้วก็มีพระเอกรับเชิญมาร่วมร้องด้วย อย่างในเพลง "จุดไต้ตำตอ" ก็มี "ปอ-ทฤษฎี" ส่วนเพลง "หนีไม่พ้น" ก็จะเป็น "แทค-ภรัณยู" ครับ"
"ดันดารา" มาก็เยอะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อ "ปุ๊ย-คืนสิทธิ์" ต้องมาโดน "ดาราดัน" บ้าง จะเป็นยังไง ก็ติดตามได้จากอัลบั้ม "รวมดาว 2007" วางแผงแล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ