“พรานทะเล” จัดงาน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ยกพลอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 17:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เจดับบลิวที
บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็งภายใต้แบรนด์ “พรานทะเล” จัดงาน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” คัดสรรอาหารทะเลนานาชนิด หลากหลายรูปแบบมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้ผู้บริโภคได้ร่วมลิ้มลองและสนุกกับกิจกรรมมากมายที่พรานทะเลสร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 24 - 31 มีนาคม 2550นี้ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2
นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของพรานทะเล คือ การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และทดลองผลิตภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด ในเทศกาลพรานทะเลซึ่งจัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก จึงได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับงาน ด้วยการชูจุดเด่นเรื่องความหลากหลายของอาหารทะเลนานาชนิด หลากหลายรูปแบบด้วยคาราวานสินค้ากว่า 200 รายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง (Ready to Cook) อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ไส้กรอกซีฟู้ด และซูชิ เป็นต้น ทั้งสด ใหม่ มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาพิเศษ รวมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้รู้จักและลิ้มลองพรานทะเลกันมากขึ้นและเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง“
นอกจากการจัดพาเหรดสินค้าภายใต้แนวคิดและรูปแบบของตลาดสดอาหารทะเล นำเสนออาหารทะเลคุณภาพดีภายใต้ยี่ห้อ “พรานทะเล” แก่ผู้บริโภคแล้ว พรานทะเลยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมายเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงเกมส์การละเล่นต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการจับจ่ายในราคาที่คุ้มค่า
เพลิดเพลินกับการลิ้มลองอาหารทะเลสด ใหม่ ได้ใน “พรานทะเล ซีฟู้ด เฟสติวัล” ตั้งแต่วันที่ 24 - 31 มีนาคม 2550นี้ ณ บริเวณลานโปรโมชั่น เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813 หรือ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ