Fact Sheet กิจกรรมต่างๆ ของ Kim Jeong Hoon

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรูมิวสิค เชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี ร่วมกับบริษัท ซี เค ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอีกครั้ง ด้วยการนำ 30 ผู้โชคดี ที่ร่วมสนุกผ่าน SMS จากมือถือทรูมูฟ ให้ไปร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ กับดาราศิลปินหนุ่มสุดฮ็อต คิม จอง ฮุน หรือเจ้าชายยูลจาก ซีรี่ เกาหลีสุดฮิต เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา แบบใกล้ชิด 2 วันเต็มๆ โดยกิจกรรมจะประกอบไปด้วย
วันที่ 29 พฤษภาคม นำผู้โชคดีร่วมล่องเรือ ชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือสุดหรู มโนราห์ ครูซ พร้อม Dinner และสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษบนเรือ โอกาสเดียวที่หนึ่งในผู้โชคดี จะได้รับประทานต้มยำกุ้งปรุงสดๆ จากฝีมือ คิม จอง ฮุน และฟังการพูดคุยสัมภาษณ์แบบเป็นกันเอง
วันที่ 30 พฤษภาคม ร่วม Meet & Greet แบบประชิดตัว พร้อมรับภาพถ่ายสุดพิเศษ เพื่อรับลายเซ็นต์จาก คิม จอง ฮุน แบบตัวต่อตัว ก่อนที่จะได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างใกล้ชิดแล้วเข้าไปร่วมชมการแสดงสุดประทับใจ ใน A Special Night with Kim Jeong Hoon ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ
นอกจากนั้น ลูกค้าทรูมิวสิค ยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ ฟัง ดู โหลด โหวต แชต กับคิม จอง ฮุน แบบสดๆ ผ่านรายการ Supreme Hits เต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง ที่จะถ่ายทอดสดผ่าน 3 ช่องทางของทรูมิวสิค พร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ช่อง TrueMusic ทาง TrueVisions 56, สถานีวิทยุ TrueMusic Radio 93.5 FM และ www.truemusic.com ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2550 เวลา 21.00 — 22.00 น. (คืนนี้)
พร้อมกันนี้ สำหรับแฟน คิม จอง ฮุน ตัวจริง ทรูมิวสิค ยังให้คุณได้ดาวน์โหลดทั้งภาพและเสียงของคิม จอง ฮุน มาไว้บนมือถือได้ง่ายๆ สำหรับ ริงโทน วอลล์เปเปอร์ และ VDO Clip เพียงพิมพ์ k แล้วส่ง SMS ไปที่ 3434 (ฟรี) จากนั้นรอรับ link เพื่อกดเข้าไปเลือกดาวน์โหลดภาพและเสียงที่ต้องการได้เลย (เปิดบริการ GPRS/MMS โทร 9779) ส่วนเสียงรอสาย เพียงโทร 2222 แล้วบอกชื่อเพลงกับพนักงานหรือแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนเสียงรอสายเป็นเสียง คิม จอง ฮุน
*หมายเหตุ: ริงโทน และเสียงรอสายของ คิม จอง ฮุน จะเปิดให้ดาวน์โหลด ในวันที่ 1 มิถุนายน 2550 เป็นต้นไป และยังสามารถดาวน์โหลดภาพและ VDO Clip เพิ่มเติมจากกิจกรรมพิเศษจากทรูมิวสิคได้อีกมากมาย
สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในการร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทรูมิวสิค ยังให้คุณได้ร่วมประทับใจไปกับภาพกิจกรรม ทั้งหมด พร้อม scoop ต่างๆ มากมาย ผ่าน ช่อง TrueMusic ทาง TrueVisions 56 และ www.truemusic.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ