D810 - สุดยอดพีดีเอโฟนระดับ 3.5G เสริมด้วยฟังก์ชันค้นหาเส้นทาง เพื่อนแท้ยามเดินทาง เชื่อมต่อทุกการสื่อสาร

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
อัพเกรดพีดีเอโฟนของคุณด้วยรอมใหม่ล่าสุด ที่ให้ความสะดวกอีกระดับในแบบฉบับเพื่อนแท้ยามเดินทาง
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน เสริมคุณสมบัติใหม่ล่าสุดให้กับพีดีเอโฟนสุดฮอตรุ่น D810 ด้วยระบบนำทางผ่านดาวเทียม จีพีเอส (GPS - Global Positioning System)
ตั้งแต่เปิดตัว D810 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้จำนวนมาก เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับมาตรฐานระบบไร้สายความเร็วสูง 3.5G แล้ว D810 ยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีฟังก์ชันที่ครบถ้วน และวันนี้ D810 เพิ่มความสมบูรณ์ขึ้นไปอีกระดับด้วยโซลูชันจีพีเอส เพื่อเสริมคุณสมบัติการเชื่อมต่อให้รอบด้านด้วยความสามารถเช่นเดียวกับที่มีในรุ่น P800W ที่ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพพร้อมฝังตำแหน่งพิกัดของภาพด้วยจีพีเอสได้ทันที ฉะนั้น ลูกค้าที่ซื้อซอฟต์แวร์แผนที่จีพีเอส สามารถใช้คุณสมบัติดังกล่าวในการค้นหาตำแหน่งสถานที่และนำทางไปสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็ว
ระบบสื่อสารไร้สาย .. เทรนด์ใหม่แห่งอนาคต
การเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจและการพักผ่อนแบบเดินทางข้ามประเทศมีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน และเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่เปลี่ยนความต้องการของผู้บริโภคไปจากเดิม ซึ่งเทคโนโลยีจีพีเอสเป็นหนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่สอดรับกับอุปกรณ์สื่อสารไร้สายแห่งยุคอนาคตได้อย่างดี
"จีพีเอสถือเป็นแนวโน้มใหม่ล่าสุดในตลาด และจากความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในเทคโนโลยีชั้นสูงและภาพรวมของอุตสาหกรรม ทำให้เราเล็งเห็นกลุ่มผู้ใช้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ด้านจีพีเอสอย่างชัดเจน และนั่นก็ทำให้เราตัดสินใจเสริมคุณสมบัติดังกล่าวลงในผลิตภัณฑ์ของเรา" แจ็ค ถง ซีอีโอ ของ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน กล่าว
D810 + GPS: มิติใหม่แห่งไลฟ์สไตล์อันทันสมัย
D810 มาพร้อมกับฟังก์ชันที่มีประโยชน์มากมาย ด้วยเทคโนโลยีจีพีเอสที่เพิ่มเข้ามา ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสถานที่ปลายทางหรือตรวจสอบเส้นทางระหว่างขับขี่ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และถูกต้อง อีกทั้งฟังก์ชัน
จีพีเอสบน D810 ยังไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์รับสัญญาณแบบติดตั้งภายนอกอื่นใดเพิ่มเติมอีกด้วย
คุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ
ด้วยเทคโนโลยี HSDPA(3.5G) ผู้ใช้จะได้รับความเพลิดเพลินข้ามประเทศด้วยความสะดวกไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องเมื่อเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลี ด้วยระบบจีเอสเอ็มแบบควอด์แบนด์ ระบบดับเบิลยูซีดีเอ็มเอแบบไตรแบนด์
D810 มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัวด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดนใจพร้อมฟังก์ชันอันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ Wi-Fi 802.11g มีวงล้อควบคุม 360 องศาทำให้การควบคุมหรือเรียกใช้คำสั่งต่างๆ ทำให้สะดวกกว่า เพลิดเพลินกับกล้องดิจิตอลระบบคู่ที่ให้ความละเอียดถึง 2 ล้านพิกเซล แสดงผลบนจอภาพแบบ QVGA ขนาด 2.8 นิ้ว ที่ให้ความคมชัดได้เหนือกว่าทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ และผู้ใช้ระดับมืออาชีพจะต้องถูกใจไปกับการรับข่าวสารผ่าน RSS ในตัว พร้อมกับคุณสมบัติในการจัดตารางเวลาและบริหารข้อมูลบนสมุดโทรศัพท์ด้วย Outlook Mobile
ด้วยเทคโนโลยีออนไลน์ที่ล้ำหน้ากว่าใคร ผู้ใช้สามารถเปลี่ยน D810 ให้กลายเป็นโมเด็มความเร็วสูงระดับ 3.5G ผ่านระบบ HSDPA ด้วยการเชื่อมต่อ D810 เข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านยูเอสบี เพื่อเพลิดเพลินกับเพลงหรือรายการโทรทัศน์ออนไลน์ได้ทุกเวลา ให้ความบันเทิงสนุกสนานหลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานได้อย่างดี อีกทั้งยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของคุณได้ด้วยระบบบลูทูธสเตริโอ A2DP และรองรับรีโมตควบคุม AVRCP (Audio Voice Remote Control Profile) ที่ให้คุณสามารถควบคุมเครื่องเล่นมัลติมีเดียผ่านชุดหูฟังบลูทูธได้อย่างสะดวกด้วย โดยทำงานร่วมกับมีเดียเพลเยอร์และรองรับฟอร์แมตไฟล์ได้หลายประเภท เพื่อให้ D810 กลายเป็นเครื่องเล่นเพลง MP3 คู่ใจของคุณได้ในทันที
กำหนดการวางจำหน่าย
D810 ที่มาพร้อมกับ GPS ROM จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2550 ส่วนผู้ใช้เครื่อง D810 เดิมสามารถอัพเกรดชุดรอมดังกล่าวได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยการดาวน์โหลดรอมโค้ดเพื่อให้ D810 สามารถรองรับฟังก์ชันจีพีเอสได้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.dopodasia.com
ราคาจำหน่าย
ราคาจำหน่ายปลีกของ D810 จาก ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล ยังคงราคาไว้ที่ 31,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
เทคโนโลยีจีพีเอส คืออะไร?
จีพีเอส หรือ Global Positioning System เป็นระบบที่ใช้สัญญาณวิทยุจากดาวเทียมซึ่งโคจรเหนือโลกของเราเพื่อระบุตำแหน่งพิกัด และใช้เพื่อช่วยเหลือในด้านการนำทาง ซึ่งการใช้บริการจีพีเอสนั้นไม่จำเป็นต้องเสียค่าสมัครสมาชิกแต่อย่างใด ขอเพียงแค่มีอุปกรณ์รับสัญญาณจีพีเอสเช่นเดียวกับใน D810 และซอฟต์แวร์ระบบแผนที่และนำทาง ก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา
เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที ดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com 02-655-6633 / 081-911-0931
พัชรวดี สุทธิภูล patcharawadee@apprmedia.com 02-655-6633 / 081-817-7094
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ