ทรู จับมือ MQDC ลงนามสัญญา Cyber Village by True

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู จับมือ MQDC ลงนามสัญญา Cyber Village by True ตอกย้ำแนวคิดที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง เติมเต็มความมั่นใจลูกค้าโครงการแมกโนเลียส์ และ เดอะมิวซ์ คอนโดมิเนียม
ทรู จับมือ MQDC ลงนามสัญญาการให้บริการ Cyber Village by True ร่วมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ในโครงการบ้านแมกโนเลียส์ บ้านหรูย่านบางนา-ตราด กม. 7 และโครงการเดอะมิวซ์ คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น มั่นใจเพิ่มคุณค่าการใช้ชีวิต เติมเต็มรสนิยมและไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ให้อิสระติดต่อสื่อสาร อำนวยความสะดวกสบาย และเพิ่มความปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยโซลูชั่นเด่น Home Automation, Home Monitoring, Home Entertainment และ Wi — Fi @ Home พร้อมเชิญชวนสัมผัสความหรูหราที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีทันสมัยอย่างลงตัวได้ ณ ห้องตัวอย่างสำนักงานขายโครงการ เดอะมิวซ์ ชั้น 2 อาคารปิยรมย์เพลส
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล ของบมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ภาคภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในโครงการหรู ที่บ่งบอกรสนิยมและไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของผู้อยู่อาศัยของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย โดยทรู จะดำเนินการให้บริการตั้งแต่การวางโครงข่ายโทรคมนาคม พร้อมเปิดให้ผู้อยู่อาศัยเลือกใช้งานได้ทันทีในรูปแบบ Cyber Village by True ซึ่งมีทั้งบริการโทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และ Home Solutions ทั้งหมด อันสะท้อนชัดถึงวิสัยทัศน์กว้างไกลของ MQDC ที่ตั้งใจสรรหาเทคโนโลยีมาเสริมความสมบูรณ์แบบในการพักอาศัย ซึ่งทรู มั่นใจว่าโซลูชั่นระบบติดต่อสื่อสาร และบริการผ่านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทรู จะสมบูรณ์แบบด้วยระบบ Home Automation โซลูชั่นระบบควบคุมอุปกรณ์ในบ้านอัตโนมัติ เพิ่มความสุขสบายให้กับบ้านรุ่นใหม่ อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะอยู่ห่างบ้านเพียงใด ก็เปิด-ปิดน้ำ ไฟ ประตู และเครื่องปรับอากาศ ภายในบ้านโดยอัตโนมัติ ผ่านมือถือ พีดีเอ และโน้ตบุ๊ค ที่พกพาอยู่ เพียงคลิกเดียวเท่านั้น นอกจากนั้นยังมี Home Monitoring บริการที่ช่วยให้เจ้าของบ้านหมดกังวลเรื่องที่บ้าน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ชมภาพและรับรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆภายในบ้านได้ ผ่านคอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ หรือ พอคเกต พี ซี และ Wi-Fi @ Home บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แบบไร้สาย ให้เชื่อมต่อโลกข้อมูลข่าวสาระบันเทิง ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมใดในบ้าน พร้อมระบบ Fire Wall ป้องกันการเข้ามาดึงข้อมูลระหว่างการใช้งาน โดยไม่ได้รับอนุญาตเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในทุกวันของชีวิต
นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า MQDC ในฐานะบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ซึ่งมุ่งยกระดับมาตรฐานที่อยู่อาศัยและสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ชุมชน และสังคมโดยรวม ที่คำนึงถึงความสะดวกสบายทันสมัยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ อันสอดคล้องกับหลักการของเราที่ยึดมั่นในแนวคิดว่า เราจะมุ่งพัฒนาสิ่งดีที่สุดเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัย ซึ่งประกอบด้วยคน 3 รุ่น ให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ทั้งในแง่สภาพแวดล้อมของโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยสูงสุด และการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในการนำเสนอระบบเทคโนโลยี Cyber Village ให้กับลูกค้าโครงการบ้านแมกโนเลียส์บางนา- ตราด กม.7 และเดอะมิวซ์ คอนโดมิเนียมสุขุมวิท
ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าระบบ Home Monitoring, Home Automation และ Wi — Fi @ Home จะสามารถตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่า รวมทั้งความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องชุดตัวอย่างที่ติดตั้ง Cyber Village by True อย่างสมบูรณ์แบบ ได้ที่โชว์รูม เดอะ มิวซ์ ชั้น 2 อาคารปิยรมย์เพลส ถ.สุขุมวิท 101/1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
“ทรู และ MQDC ตั้งใจมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ความร่วมมือระหว่างกันครั้งนี้ นับเป็นการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันความต้องการของครอบครัวยุคใหม่อย่างชัดเจน ทั้งในด้านเติมเต็มความสุขสบายทั้งในและนอกบ้าน ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย พร้อมสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้าน และผู้พำนักอยู่ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กลุ่มบริษัทในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด: โทรศัพท์ 0-2656-8059
www.prsolution.co.th
คุณพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 คุณประภาส จรสรัมย์ โทร. 0-81827-7354
คุณวิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทร. 0-81613-1865
คุณวัชรี พุ่มทอง โทร: +66 (0) 2699 2710 คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทร. 0-89155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ