ไทยพาณิชย์นำทีมเยาวชน "กล้าใหม่...ใฝ่รู้" แสดงศักยภาพในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันเด็กนี้

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดลานความคิดสร้างสรรค์ สานฝันเยาวชนทั่วประเทศสู่ความเป็นจริงภายใต้โครงการ "กล้าใหม่...ใฝ่รู้" ซึงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาตลอดปี 2549 ในรูปแบบการแข่งขันของเยาวชนทุกระดับการศึกษา ได้แก่ Painting Competition การแข่งขันวาดภาพของทีมนักเรียนระดับประถมศึกษา, Quilz competition การแข่งขันตอบปัญหาความรู้รอบตัวของทีมนักเรียนระดับมัธยมศึกษา, Community Project Challenge ประกวดกิจกรรมพัฒนาชุมชนของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา หลังจากเหล่าเยาวชนได้บ่มเพาะประสบการณ์อุดมคุณค่ามาตลอดปี วันนี้ธนาคารไทยพาณิชย์เตรียมจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของทุกกิจกรรมแล้ว
คุณหญิงชฏา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "กล้าใหม่...ใฝ่รู้ เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมที่ธนาคารไทยพาณิชย์จัดขึ้นในวาระครบรอบ 100 ปี โดยธนาคารตั้งใจจัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพของเยาวชนทุกช่วงอายุในระยะยาว ผ่านรูปแบบการแข่งขันที่เน้นการทำงานเป็นทีม มีความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างความรู้ และเกิดประโยชน์ต่อการนำไปพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งเป็นการกระตุ้นจิตสำนึก หน้าที่ของเยาวชนที่มีต่อสังคม และในวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้กิจกรรม "กล้าใหม่...ใฝ่รู้" ได้ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะมีเยาวชนจากทั่วประเทศมาร่วมแสดงศักยภาพหลากหลายด้าน จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ปกครองที่จะนำเยาวชนไปร่วมชมกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็ก"
สำหรับการแข่งขัน "กล้าใหม่...ใฝ่รู้" รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้น ณ บีอีซี เทโรฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. และประกาศผลในเวลา 17.00 น. โดยผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกันนั้นสถาบันการศึกษา ครูอาจารย์ ตลอดจนเยาวชนยังสามารถเข้าฟังการนำเสนอโครงงานพัฒนาชุมชน (Community Project Challenge) ของทีมนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าสามารถนำไปพัฒนาท้องถิ่นได้อย่างดี โดยทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีฯ ต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2544-4501-2, 081-611-8480 (วัฒนี)
089-490-0472 (ดวงแก้ว)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ