“เซ็นทรัล เวิลด์” จัดมหกรรมดนตรี MELODY OF LIFE ดึงศิลปินไทย — เทศ โชว์สดกว่าร้อยชีวิต

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เซ็นทรัลเวิลด์
กลับมาอีกครั้ง สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี “Central World Presents Melody of Life ” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับในครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว
Central World Presents Melody of Life” มหกรรมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี จัดขึ้นโดยเซ็นทรัลเวิลด์ นำศิลปินคุณภาพทั้งในประเทศ และต่างประเทศ กว่า 100 ชีวิต มาสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเพื่อร่วมกิจกรรมและโชว์เพลงแบบสดๆ ให้คอเพลงได้สัมผัสดนตรีอย่างใกล้ชิดเต็มอิ่มตลอด 2 วัน 2 คืน บนเวทียิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ
ด้วยรูปแบบลานแสดงดนตรี ภายใต้แนวคิด “Music World” โดยแบ่งออกเป็น 2 โซนสำคัญๆ ได้แก่ Forum Stage ลานแสดงดนตรีขนาดย่อยภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เน้นดนตรีสไตล์ Easy Listening อาทิ Lemon Soup, Jetseter,ETC, SOFA,Moon+no More Belt All Star, Armchair,Accapella 7& Hybrid,Otto,Eskimo,Casinotone, บอลแอนด์กิ,โมโนโทน แอนด์กิ๊ฟ, ก้อ ณฐพล, Apartment Khunpa ,Saliva Castards พร้อมร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ ในลักษณะ Interactive Music ครั้งแรกในเซ็นทรัลเวิลด์
ส่วน Main Stage จะเป็นพื้นที่กว้างหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ เนรมิตเป็นลานดนตรีกลางแจ้ง สำหรับศิลปินไทยและเทศกว่า 40 วง ให้มาบรรเลงเพลงในบรรยากาศสบายๆ อาทิ Goodnight Electric,Tahiti 80 (France) ,ลิปตา &The Stranger ,Sqweez Animal,Monotone,Friday, กรุงเทพมาราธอน, Slot Machine,Save Da Last Piece,Groove Riders,Tattoo Colour,Lullaby,Slur,Yokee PlayBoy,Moderndog ,Flure ฯลฯ
เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลง กระทบไหล่ศิลปินดัง และเตรียมสัมผัสกับบรรยากาศในโลกของดนตรีใจกลางเมืองกันได้ ในวันเสาร์ที่ 24 และ อาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้ ตลอด 2 วัน 2 คืน กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของงานดนตรี ที่คอดนตรีพลาดไม่ได้ www.melodyoflife.net
นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตให้ชมกันสดๆแล้ว ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่มาร่วมสนุกสนานภายในเทศกาลดนตรีด้วย ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 30 เมษายน 2550 ทุกๆการช็อปปิ้งครบ 5,000 บาท รับฟรีซีดีเพลงรวม 15 เพลงสุดพิเศษจากเทศกาล“Central World Presents Melody of Life ”ซึ่งจัดทำจำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อ้อย 081-637-3208,ติ๊ก 081-655-45601
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ