กีฬาวันว่างที่ชื่นชอบ กับ "กานต์" หนุ่มมาดเข้ม คว้าปืนเล่งเข้าเป้า

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--เรดบีท
หนุ่มเซอ มาดเข้ม นามว่า "กานต์ เพ็ชร์ไท" ศิลปิน ในสังกัดเรด บีท มิวสิค น้องใหม่ ล่าสุด กับอัลบั้ม ชุด เจ็บยกกำลัง วันนี้ พาพี่ ทีมงาน มาสร้าง ความดัง ของตนเอง ที่เจ้าตัวบอกได้เลยว่าถนัด จริง ๆ สำหรับวันว่าง ด้วยเสียงปืน กานต์ เพ็ชร์ไท บอก กับพี่ ๆ ทีมงานว่า ทุกวันตอนที่ผมอยู่ที่บ้าน ผมก็จะมาซ้อมยิงปืน ทุกเย็น ที่สนาม แต่ช่วงนี้ ไม่ค่อยได้ไป เพราะมาอยู่กรุงเทพ เลยหาโอกาสได้ยาก แต่สำหรับวันนี้ว่างเว้นจากการโปรโมตเทปของตนเอง เลยขอเวลาว่าง มาซ้อมยิงปืน ที่สนามรด สวนเจ้าเชษฐ์
มาถึงสนามฝึกซ้อมยิงปืน สนามรด หนุ่มกานต์ไม่รอช้า ตรงเข้าไปจัดแจงมองหาปืนที่ตนเองถนัด ขนาด .38 มม. พร้อมกับคุณบุญธรรม ฉิมเจริญ ครูฝึกภาคสนาม ที่มีหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง ในการซ้อมเข้าเป้าครั้งนี้
กานต์ไม่รอช้า จัดแจงใส่กระสุน พร้อมลั่นไกลทันที่ เสียงปืนดัง อย่างกับพลุแตก กระสุนนัดแรก เข้าเป้าหมายทันที่ พร้อมกับกระสุนนัดต่อๆ ไป เสียงรัวแบบถี่ยิบ เรียกเสียงฮือฮาของครูฝึก ที่คอยดูแลว่า นึกไม่ถึงว่าจะแม่น ขนาดนี้ ซึ่งกานต์เผยว่า
"ผมเป็นคนที่ชอบกีฬายิงปืน มากที่สุด มีความฝันว่า อยากเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติ แต่ก็ได้แต่เป็นความฝัน ผมเลยมีความมุ่งมั่น กับการซ้อมยิงปืน ก็ถือว่า เป็นกีฬาที่ผมชอบก็ว่าได้ ส่วนถ้าวันไหนว่าง ผมก็จะมาซ้อม เป็นประจำ" พร้อมกับเสียงปืน ดังแบบรัวอีกหลายนัด นี่ก็เป็นอีกวันที่ผู้ชายที่ชื่อ กานต์ เพ็ชรไท กับ กีฬา ยิงปืน
ข้อมุลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค จก. โทร. 02-219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-Mail I
I
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ