อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณีสุธา ลั่นระฆังวิวาห์แล้วกับหนุ่มนักเรียนนอก

ข่าวกีฬา Friday June 29, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ททบ.5
เมื่อไม่นานมานี้ พิธีกรสาวเก่งแห่งรายการความดีคู่แผ่นดิน ทาง ททบ.5 เจ้าของบริษัทสิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด ตัดสินใจเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหนุ่มหน้าตี๋ที่มีดีกรีจบโทด้านการเงินจากเมืองนอก ธนกฤษ ผดุงจันทน์ โดยมี ดร.สุวิทย์ ยอดมณี รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยภริยาคุณหญิงทรงสุดา ยอดมณี มาเป็นประธานในพิธี
โดย ทั้งคู่เผยว่า มีโอกาสได้พบกันตอนที่ฝ่ายหญิงกำลังทำปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาคือ อาจารย์พจนาลัย ชัยรังษี คือมารดาของฝ่ายชายนั่นเอง หลังจากดูใจกันมาระยะหนึ่ง รู้สึกว่าต่างเป็นคนที่ใช่สำหรับกัน ฝ่ายเจ้าบ่าวเผย ชอบตรงที่ฝ่ายหญิงเป็นคนกตัญญู และมีความสามารถหลายด้าน ด้านเจ้าสาวก็กระสิบมาว่า คิดว่าคนนีแหละใช่เลย เพราะ เค้าจะดูแลเราตลอดในทุกๆ เรื่อง ทั้งชีวิตและการงาน ส่วนทางด้านครอบครัวและญาติสนิทของทั้งคู่ ก็รู้สึกยินดีมากที่ทั้งสองตกลงปลงใจกันได้ จะได้สร้างอนาคตที่เค้าฝันไว้ร่วมกันให้สำเร็จ
ภายในงานอบอวลไปด้วยความรู้สึกชื่นมื่น เพราะทั้งแขกที่มาร่วมงานก็รู้สึกได้ถึงความรักที่สวยงามของคนทั้งคู่ แต่ไฮไลท์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน คือ การนิมนต์พระเกจิอาจารย์ 9 รูป จากวัดดัง มาร่วมสวดอวยพรในพิธี แถมปิดท้ายด้วยการแจกเครื่องรางของขลัง จตุคามรามเทพ ให้กับแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ