“ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-รัตนาธิเบศร์” จัดปาร์ตี้รับเดือนแห่งความรัก มอบโปรโมชั่น“เป็นเจ้าของบ้านศุภาลัยง่ายๆ กับ Easy to Buy” พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ศุภาลัย
ศุภาลัย จัดงานปาร์ตี้ในเดือนแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 24 — 25 ก.พ. นี้ ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน — รัตนาธิเบศร์ บ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ ที่เน้นเรื่องคุณภาพของงานก่อร้าง บ้านทุกหลังให้ประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านบาทเศษ พร้อมของแถม 10 รายการ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ”ในช่วงวันที่ 24 — 25 กุมภาพันธ์นี้ บริษัทจัดงานปาร์ตี้ที่โครงการ “ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน — รัตนาธิเบศร์” โครงการบ้านเดี่ยวที่ตอบรับผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยในสภาพแวดล้อมที่ดี พร้อมมอบความพิเศษสุดด้วยโปรโมชั่น “Easy to Buy” ซื้อบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ ทุกยูนิต จ่ายเพียง 50,000 บาท กู้เต็ม 100% กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน พร้อมรับสิทธิพิเศษหลายรายการ ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนฯ ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปีแรก ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ ฟรีมิเตอร์ไฟ ฟรีแอร์ห้องนอนใหญ่ ฟรีมุ้งลวดหน้าต่างทั้งหลัง ฟรีปั๊มน้ำ ฟรีแทงก์น้ำ ฟรีวอลเปเปอร์ทั้งหลัง และส่วนลดสูงสุดกว่า 200,000 บาท”
โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน — รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บนเนื้อที่เกือบ 100 ไร่ จำนวน 476 แปลง ขนาด 50 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 146 ตร.ม.ขึ้นไป ซึ่งทุกยูนิตได้รับการออกแบบที่ดี สวยงาม พร้อมวัสดุระดับเยี่ยมและได้รับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2000 สำหรับแนวความคิดโครงการ เน้นพัฒนาในลักษณะโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว การจัดวางแปลงหันหน้าทิศเหนือ — ใต้ เพื่อความโปร่ง โล่ง และเพิ่มความร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์ Modern Spa ถึง 2 แห่ง รวมพื้นที่กว่า 3 ไร่เศษ พร้อมสระว่ายน้ำกลางสวน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
นายอธิป กล่าวต่อว่า “ข้อดีที่เหนือกว่าของโครงการนี้ อยู่ที่ระบบงานก่อสร้างที่เป็นแบบก่ออิฐฉาบปูน ซึ่งมีข้อดีคือ สามารถเปลี่ยนแปลง ต่อเติมได้ง่าย เพราะใช้เสาและคานรับน้ำหนัก สามารถเพิ่มเติมตำแหน่งสวิตซ์ หรือปลั๊กไฟได้ โดยสามารถเจาะฝาผนังได้เรียบร้อยสวยงาม ไม่ต้องระวังเรื่องรอยต่อผนัง มีความคงทนสวยงาม ตำแหน่งท่อน้ำทิ้ง ท่อแอร์ สามารถดัดแปลงเปลี่ยนย้ายตำแหน่งได้ง่าย สามารถทำการแขวนหรือติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ และเปลี่ยนบานประตูหน้าต่างได้ตลอด อีกทั้งการก่อสร้างถือว่าประณีตกว่า เพราะใช้ฝีมือของคน ซึ่งเหล่านี้ถือเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อที่ทางบริษัทตั้งใจมอบให้”
นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คาร์ฟูร์ บิ๊กซี โฮมโปร โลตัส โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ การคมนาคมสะดวกสบาย ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงอยู่ใกล้โครงการอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อเยี่ยมชมโครงการ โทร. (02) 158-8228
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ