“เมนูสุดเดิร์น ร้านสุดโปรด กับสองแม่ลูก”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--เรด บีท มิวสิค
สาวน้อย วัยทีนเอจ ในสังกัด เรด บีท มิวสิค ตอนนี้ คงไม่มีใครเกิน สาวน้อยแสนซน ด้วยวัยเพียง 15 ปี น้องโดนัท ณัฎชนา คำชำนาญ ที่หอบหิ้วเอาอัลบั้มAFTER SHOCK ที่ตอนนี้ เพลงของเธอกระจายอยู่บนหน้าปัดวิทยุ กับเพลงอย่าหวั่นไหว ที่มีเนื้อหาคอยให้กำลังใจ กับคนที่ท้อถอย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน เธอให้กำลังเป็นอย่างดี
แต่มาวันนี้ สาวน้อยผู้นี้หันมาลองเข้าครัว หยิบตะหลิว กับเมนูสูตรเด็ด พร้อมกับร้านสุดโปรด กับคุณแม่ ที่น่ารัก ด้วยเมนูยำไข่ดาว ที่เจ้าตัวบอกว่า สูตรของหนูเอง ที่ใครได้ชิมแล้ว บอกได้เลยว่าอร่อย ที่สุดในโลก
ไม่รอช้า สาวน้อยวัยซนของเรา จุดไฟ ตั้งกระทะ ให้ร้อน พร้อมกับการทอดไข่ดาวที่ แลดู ทะมัดทะแมง พร้อมที่จะเริ่ม วิธีการยำไข่ดาว ที่ โดนัท บอกว่า เรียนรู้ ถามจากคุณแม่ ว่าทำอย่างไร เริ่มด้วย ใส่หอมใหญ่,มะเขือเทศ,ต้นคื่นไฉ้ เอาเฉพาะตรงใบมากหน่อย,พริกขี้หนู,มะนาว,น้ำปลา,น้ำตาลนิดหน่อย เสร็จแล้วคลุกให้เข้ากัน แค่นี้ ก็พร้อมเสริฟได้เลย ไม่เชื่อก็ลอง ทำดูได้ค่ะ ไม่หวงสูตร(หัวเราะ)
ต้องขอบคุณร้านอีซี่ เลียบทางด่วนรามอินทรา ที่ยอมให้โดนัทเข้าครัว ปรุงอาหาร เป็นร้านที่ โดนัท กับ คุณแม่ จะมาทานอาหารกันเป็นประจำเจ้าของร้านเลยให้เข้าครัวได้ ถือว่าเป็นร้านสุดโปรด ก็ว่าได้ มีบรรยากาศที่ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติ เย็นสบายด้วยละอองไอน้ำ กลางสระน้ำ หลังคามุงจาก สร้างบรรยากาศ แบบไทย ๆ ได้ไม่น้อยเลยที่เดียว กับเมนู ที่โดนัทชอบสั่งมากที่สุด ทอดมันไข่เค็ม,ยำทะเลอีซี่,ต้มแซบกระดูกอ่อน ,ผัดพริกหมูป่า ฟังแล้ว น้ำลายไหลเลย ก็ว่าได้ ร้านอีซี่ เป็นทางเลือก สำหรับนักชิมตัวยง อย่างโดนัท ณัฎชนา สาวน้อยวัยซน กับอัลบั้ม AFTER SHOCK สังกัดเรดบีท มิวสิค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.เรด บีท มิวสิค จก. โทร. 02-219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-Mail I mapapui@yahoo.com
I ampapui@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ