บท "กิ่งกาหลง" แรง ทำ “เอ๊ะ” คิดหนัก ตัดสินใจรับ เหตุได้ “แม่” เป็นแรงเชียร์

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์เอส
คิดหนักพอสมควรกว่าที่นางเอกสาว “เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น” จะตัดสินใจรับเล่นบทผู้หญิงมากสามีแถมพ่วงด้วยลูกอีก 2 ในละครแนวดราม่าเรื่อง “กิ่งกาหลง” ค่ายเรด ดราม่า แต่ในที่สุดสาวเอ๊ะก็ตัดสินใจรับ เมื่อได้รับแรงสนับสนุนจากคุณแม่ที่อยากให้ลูกสาวพัฒนาฝีมือการแสดง
เอ๊ะ-อิสริยา เผยว่า “ในเรื่องกิ่งกาหลง เอ๊ะรับบทเป็นกาหลง เด็กสาวต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านในกรุงเทพฯ และเกิดไปรักกับคุณผู้ชายเจ้าของบ้านเข้า คือพี่เพชร (กรุณพล เทียนสุวรรณ) จนมีลูกด้วยกัน แต่คุณผู้ชายเสียชีวิต กาหลงเลยต้องระหกระเหินไปอยู่กับผู้ชายหลายคน ซึ่งสำหรับเอ๊ะคิดว่าเป็นบทที่ค่อนข้างแรง เพราะต้องมีสามีถึง 4 คน แถมยังต้องมีลูกอีก 2 คนด้วย ตอนแรกที่ทางเรด ดราม่าติดต่อมา เขาเล่าคร่าวๆ ว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้ ก็กลัวเหมือนกัน กังวลใจที่สุดคือเรื่องเลิฟซีน เพราะเอ๊ะจะไม่ค่อยเล่นเลิฟซีนแรงๆ ถ้าแรงมากเราไม่กล้าเล่น ยอมรับเลยว่าค่อนข้างคิดหนักพอสมควร แต่หลังจากที่เขาส่งบทมาให้ โดยมีคุณแม่เป็นคนช่วยอ่าน พอแม่อ่านแล้วก็มาบอกกับเอ๊ะว่า แม่ชอบเรื่องนี้ อยากให้เอ๊ะเล่น เพราะเป็นแนวดราม่า ซึ่งละครดราม่ามีอะไรให้เล่นเยอะ แล้วเราจะได้พัฒนาฝีมือ แต่ก่อนจะตัดสินใจรับเล่น เอ๊ะก็ได้มีการคุยกับทางเรด ดราม่า เรื่องเลิฟซีน ซึ่งเขาก็บอกว่าเรื่องนี้ไม่เน้นเลิฟซีน เขาเน้นความเป็นดราม่าของตัวละครมากกว่า เลยตัดสินใจรับ และพอมาถ่ายจริงๆ พอมีฉากไหนแรงๆ พี่ต้น (ชานนท์ สมฤทธิ์-ผู้กำกับ) เขาก็ปรับให้เบาลง เขาดูความเหมาะสมมากกว่า ช่วยเราเซฟเหมือนกัน เรื่องนี้อาศัยมุมกล้องค่อนข้างเยอะ แทบจะไม่ได้โดนตัวกับผู้ชายเลย เพราะเนื้อเรื่องมันดูแรงอยู่แล้ว และเขารู้ว่าลิมิตเราได้แค่ไหน อีกอย่างพี่ต้นเขามองว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครเย็น เด็กๆ น่าจะดูกันเยอะ คิดว่าถ้าเสนอภาพเลิฟซีนมากๆ อาจจะไม่เหมาะสมค่ะ”
ใครที่ติดอกติดใจกับฝีมือการแสดงของ “เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น” คนนี้ อย่าพลาดติดตามชม “กิ่งกาหลง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ