เพอร์เฟค เวิลด์ เปิดตัวเกม Forsaken World อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 20, 2012 17:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ “เพอร์เฟค เวิลด์” ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำในประเทศจีน ประกาศเปิดตัวเกม Forsaken World อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนมิ.ย.นี้ ผ่านทางบริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด (Cubinet Interactive (Thailand) Co., Ltd.) หรือ คิวบิเน็ต

Forsaken World เป็นเกมแนว 3D MMORPG (เกมเล่นตามบทบาทที่ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน) ซึ่งเพอร์เฟค เวิลด์ได้เปิดตัวในปี 2553 Forsaken World สรรค์สร้างโลกแฟนตาซี พร้อมกับแนะนำแนวคิดการเล่นแกมแบบใหม่หมดจด โดยนอกจากนำเสนอโลกที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและองค์ประกอบเกมที่อัดแน่นแล้ว Forsaken World ยังให้ผู้เล่นเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในเกมได้ดังใจ ส่งผลให้ Forsaken World ได้รับความนิยมจากบรรดาคอเกมมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่การเปิดตัว

สำหรับการเปิดตัวเกม Forsaken World อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นายแอนดี้ โช (Andy Choe) ซีอีโอของคิวบิเน็ตกล่าวว่า “Forsaken World เป็นเกมออนไลน์ที่มีเนื้อหาอัดแน่น รวมทั้งการดำเนินเรื่องและวิธีเล่นที่แปลกใหม่ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเนื้อหาหลัก ซึ่งนอกจากจะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงด้านความคิดสร้างสรรค์แล้ว ยังยกระดับความสามารถของระบบปฏิบัติการด้วย และถือเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เราเชื่อว่า Forsaken World จะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาสู่ประเทศไทย ผ่านทางความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของเรากับเพอร์เฟค เวิลด์”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความสำเร็จของการเปิดตัว Forsaken World ในประเทศไทย Forsaken World เป็นเกมใหม่ในแนว MMORPG ที่สรรค์สร้างโดยเพอร์เฟค เวิลด์ และได้รับการยอมรับจากคอเกมอย่างล้นหลาม รวมถึงได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมในหลากหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลก เราเชื่อว่าด้วยความร่วมมือกับคิวบิเน็ตจะทำให้มีผู้เล่นมากขึ้นที่หลงไหลและถูกใจเกมนี้ ทั้งยังจะยิ่งเพิ่มมูลค่าตลาดของเกมให้สูงขึ้น” จู ฉี ประธานบริษัทเพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าว

ที่มา: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ