AF5: "นัท"เปิดใจหลังคว้าชัยชนะแห่งฝัน "แชมป์ AF5"

ข่าวบันเทิง Monday August 4, 2008 09:25 —trueaf.truelife.com

          "ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม" หรือ "นัททิว" เจ้าของรหัส V13 ประจำรายการ True AF Season5 เผยถึงความรู้สึกกับการได้รับตำแหน่ง The Winner ประจำปี 2551 รับดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เชื่อผู้ชมเห็นถึงความมุ่งมั่นในการตามหาฝัน ยืนยันจะทำงานในวงการบันเทิงให้ดีที่สุด ย้ำขอพิสูจน์ตัวเองกับตำแหน่งที่ได้รับ
"ความรู้สึกแรกที่ผมรู้ว่าได้รับตำแหน่ง The Winner รู้สึกงงครับ ไม่เคยคิดมาก่อน ผมแค่อยากเข้ามาเรียนร้องเพลง ได้แสดงคอนเสิร์ตบนเวทีตามที่ฝันไว้ตั้งแต่เด็ก พอได้รับตำแหน่งก็งง แต่พอหายงงแล้วรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับ ผมตั้งใจว่าจะเอาตุ๊กตา(แชมป์ AF5)ไปวางไว้บนหัวเตียงเลยครับ ออกจากบ้านครั้งนี้สิ่งที่อยากทำก็คืออยากเข้าไปหาคุณแม่ กอด บอกรัก และขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นัทตลอด"
-คิดว่าจุดเด่นที่ทำให้ นัท ได้รับตำแหน่งคืออะไร?
"จุดเด่นของผมน่าจะเป็นความมุ่งมั่นในความฝัน ซึ่งมันอาจจะออกมาทางความตั้งใจเรียนและการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่นัทตั้งใจและทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ คนดูคงจะเห็นจุดนี้และโหวตให้ ซึ่งมันเป็นการสร้างโอกาสที่ทำให้นัทมีวันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่ทุกคนมอบให้ครับ"
- เตรียมใจไว้อย่างไรบ้าง ถ้ามีคำครหาว่า นัท ไม่เหมาะสม เพราะเคยออกจากบ้านฯ ไปแล้ว ซึ่งอาจจะได้เปรียบเพื่อนคนอื่นๆ?
"นัทเตรียมใจไว้ว่า ไม่ว่าจะเจออะไรเราก็ต้องผ่านพ้นมันไปให้ดีที่สุด ต้องเป็นคนใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ และทำออกไปให้ดีที่สุด ส่วนที่บางคนอาจคิดว่าจะได้เปรียบเพื่อนคนอื่น ที่จริงตอนผมออกไป 2 สัปดาห์ ผมก็แทบไม่ได้ทำอะไรเลย เปิดทีวีดูเพื่อนๆ อย่างเดียวเลยครับ และด้วยความที่โล-เทคโนโลยีอย่างที่บอกไปตั้งแต่เข้าบ้าน ผมก็เล่นเน็ตไม่ค่อยเป็น ข่าวสารผมก็จะไม่ค่อยรู้เรื่อง จะดูแต่เพื่อนๆ เรียนอะไร ครูสอนอะไรก็เรียนตามเพื่อนๆ ไป ตื่นเช้ามาวอล์มเสียง ชอบเพลงอะไรก็เลือกเอามาฝึกร้อง ในแต่ละวันก็จะเป็นแบบนี้ล่ะครับ พอได้กลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง เข้าไปเจอเพื่อนมันก็ลืมทุกอย่างเหมือนใช้ชีวิตกับเพื่อนแบบที่เคยเป็นอยู่"
- จะบอกคนที่คิดว่าเราไม่สมศักดิ์ศรีกับรางวัลที่ได้รับว่าอย่างไร?
"นัทคงต้องบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความคิดเห็น และน้อมรับกับทุกๆ ความคิด คือรายการนี้เป็นรายการที่มีคนดูค่อนข้างเยอะ เชื่อว่าคนดูทุกท่านมีความเห็นเป็นของตัวเอง สำหรับตำแหน่งที่นัทได้มา นัทจะขอพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น ในอนาคตไม่ว่าจะทำงานอะไรนัทก็จะทำให้ดีที่สุด และหวังว่าทุกคนจะให้โอกาสและมองที่ผลงานซึ่งนัทจะทุ่มเทให้เต็มที่"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ