"ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ" เตรียมแถลงแผน-เป้าหมายต้นก.ค. หลังร่วมงาน CGS

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 17, 2009 15:58 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับ CGS เนื่องจากทางผู้บริหารได้ให้โอกาสที่ดี ในการสร้างสิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมา ถือได้ว่าเป็นความท้าทายของการทำงาน ซึ่งคาดว่าจะแถลงแผนการทำงาน รวมถึงเป้าหมายของการดำเนินธุรกิจของ CGS ในวันที่ 3 หรือ 4 กรกฎาคมที่นี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการร่างแผนการทำงานอยู่

"ก็ได้มีการคุยกับผู้บริหาร และเข้าใจในสิ่งที่จะต้องทำ ซึ่งทาง คันทรี่ฯ ก็ให้โอกาส ให้งานใหม่ ๆ ในการทำหลาย ๆ อย่าง มันดูแล้วท้าทายดีในการทำงาน สิ่งที่คิดไว้คร่าว ๆ ก็คืออะไรที่เคยทำแล้วดีจะนำมาใช้กับที่นี่ อย่างเช่นเรื่องของการบริหารความเสี่ยง"นายประสิทธิ์ กล่าว

บ่ายนี้ CGS แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2552 ได้มีมติแต่งตั้งนายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเป็นกรรมการผู้มีอำนาจในการจัดการของบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2552

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ทาง CGS กำลังคิดที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้นที่ 19 เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เนื่องจากภายหลังจากที่ นายประสิทธิ์ ได้ลาออกแล้วย้ายไปอยู่ที่ CGS ทำให้ลูกค้าบางรายไม่ค่อยสะดวกในการติดตามมาด้วย ดังนั้นทาง CGS จึงคิดที่จะเปิดสาขาที่นี่ เพื่อดึงลูกค้าย้ายมาใช้บริการที่ CGS

"มองดูแล้วการที่ CGS จะไปเปิดสาขาที่สีลมคอมเพล็กซ์ เสมือนกับการท้าชนกับ BSEC (บล.บีฟิท)เลยทีเดียวนะ เห็นว่าขณะนี้ได้เริ่มดีลในการขอเช่าพื้นที่แล้ว ซึ่งชั้น 19 ของสีลมคอมเพล็กซ์จะมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 400 ถึงกว่า 700 ตารางเมตร ก็ไม่รู้นะว่า CGS จะเช่าพื้นที่เท่าไร"แหล่งข่าว กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CGS กล่าวว่า ขณะนี้ก็กำลังดำเนินการที่จะเปิดสาขาที่สีลมคอมเพล็กซ์จริง แต่คิดว่าจะใช้พื้นที่ไม่มาก อาจจะออกมาในลักษณะของ Cyber branch ก็ได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ