NVL พุ่ง 27.27% ผู้บริหารเผยเล่นหุ้นไฟแนนซ์เล็กราคายังถูก-มีแววฟื้นตัว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 4, 2009 15:43 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

หุ้น NVL ราคาพุ่งพรวดขึ้น 27.27% มาอยู่ที่ 0.70 บาท เพิ่มขึ้น 0.15 บาท มูลค่าซื้อขาย 42.17 ล้านบาท เมื่อเวลา 15.35 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.55 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.70 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.55 บาท

นายรัตนชัย นันทปราโมทย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.นวลิสซิ่ง(NVL) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น NVL วิ่งขึ้นในวันนี้เกือบชนซิลลิ่ง คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นหุ้นขนาดเล็กในกลุ่มไฟแนนซ์ เนื่องจากราคาหุ้นในปัจจุบันยังถือว่าถูกมาก อย่างของ NVL ราคาต่ำกว่าปกติมานานแล้ว ตอนนี้ก็ 0.70 บ./หุ้น แค่ 50% ของมูลค่าทางบัญชี(Book value)เท่านั้นเอง

นอกจากนี้ ขณะนี้เริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวของธุรกิจรถยนต์และบ้านแล้ว ซึ่งการที่นักลงทุนเข้าลงทุนในหุ้นไฟแนนซ์ขนาดเล็กก็น่าจะเป็นนักลงทุนที่แท้จริง

"นอกเหนือจากนี้ก็ยังไม่เห็นมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในบริษัทฯ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมและยังไม่ได้เซ็นอะไรเลย ส่วนเรื่องพันธมิตรก็มีการคุยกันตลอด แต่ยังไม่ได้มีนัยสำคัญอะไร ถ้ามีแล้วจะแจ้งตลาดฯให้ทราบโดยทั่วถึงกัน"นายรัตนชัย กล่าว

กรรมการผู้จัดการ NVL กล่าวว่า ผลประกอบการของบริษัทฯงวดไตรมาส 2/52 คาดว่าจะประกาศในสัปดาห์หน้า ซึ่งก็น่าจะออกมาดีขึ้น หลังจากที่บริษัทฯได้ดำเนินนโยบายลดต้นทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ