MSC เปิดตัวบ.ย่อย ทำธุรกิจเป็นดิสทริบิวเตอร์ด้านฮาร์ดแวร์ของไอบีเอ็ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 4, 2009 10:30 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายกิตติ เตชะทวีกิจกุล กรรมการบริหาร บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ.เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น (MSC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ก.ย.เพื่อแนะนำตัวต่อลูกค้า คู่ค้า และสาธารณชน โดยทำธุรกิจเป็นบริษัทค้าส่งผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของไอบีเอ็ม ให้กับคู่ค้าระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงในอุตสาหกรรมต่างๆ ตลอดจนสนับสนุนฮาร์ดแวร์ให้กลุ่มผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อิสระของไอบีเอ็ม(ISV)ในรูปแบบดิสทริบิวเตอร์เต็มตัว โดยผนึกกำลังกับบริษัทคู่ค้า เพื่อนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นคุ้มค่าการลงทุน เพื่อเป็นทางเลือกอีกช่องทางหนึ่งสำหรับลูกค้าในการทำธุรกิจด้านไอที

บริษัท เมโทรคอนเนคฯ มีนโยบายในการทำธุรกิจที่ชัดเจน แยกส่วนบริหารและจัดการออกจากบริษัท เมโทรซิสเต็มส์ฯ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของไอบีเอ็มในกลุ่ม IBM Power System ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์แพลตฟอร์มที่สามารถรองรับโซลูชั่นทางด้านยูนิกซ์ ลีนุกซ์ รวมทั้งมีสมรรถนะการทำงานและความสามารถทางด้านเวอร์ช่วลไลเซชั่น พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ระบบการจัดเก็บข้อมูล IBM System Storage เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการฐานข้อมูลขององค์กรได้อย่างครบวงจร

นอกจากนี้ ยังพร้อมนำเสนอบริการในระดับ Professional เพื่อสนับสนุนคู่ค้าที่เป็นพันธมิตรของบริษัทฯ ทั้งในด้านข้อมูลของผลิตภัณฑ์ในเชิงเทคนิค ตลอดจนการอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมให้คำปรึกษา การร่วมออกแบบ และวางโครงสร้างระบบงานด้านไอที เพื่อช่วยเหลือพันธมิตรในการนำเสนอโครงงานการพัฒนาด้านไอทีให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดในทุกด้าน

“ผมเชื่อว่าบริษัท เมโทรคอนเนคฯ จะก้าวไปได้อย่างแน่นอนในช่องทางตลาดใหม่นี้ ซึ่งได้รับการสนันสนุนอย่างดียิ่งจากบริษัท ไอบีเอ็ม ฯ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักของเรา ตลอดจนบริษัทคู่ค้าต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี" นายกิตติกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ