TMB จัดสินเชื่อบุคคล 3 รูปแบบ สนองความต้องการลูกค้าแต่ละกลุ่ม

ข่าวทั่วไป Friday September 4, 2009 16:48 —SMS: IQ ข่าวทั่วไป

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย(TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารพร้อมนำเสนอสินเชื่อบุคคล 3 รูปแบบ เป็นทางเลือกให้ลูกค้าบริการจัดการเงินตามที่ต้องการ

แบบแรกเป็นสินเชื่อ TMB Cash to Go เป็นบริการเงินสดทันใจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ มีอัตราดอกเบี้ยผ่อนชำระ 0% ใน 2 เดือนแรก เดือนที่ 3 ดอกเบี้ยเท่ากับ CPR ที่ปัจจุบันอยู่ที่ 18% +4% จากอัตราปกติ CPR +6%) สำหรับวเงินสินเชื่อไม่เกิน 1 แสนบาท และวงเงินสินชื่อ 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 300,000 บาท ดอกเบี้ย CPR +2% จากอัตราปกติ CPR +4% และวงเงินสินเชื่อ มากกว่า 300,000 บาท ดอกเบี้ย CPR จากอัตราปกติ CPR + 2%

สินเชื่อ TMB Ready Cash บริการวงเงินพร้อมใช้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับลูกค้าที่อาจมีความจำเป็นในยามฉุกเฉินสามารถกดเงินได้ทันทีจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารตลอด 24 ชั่วโมง อัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 เดือนแรก ยกเว้นค่าธรรมเนียมดำเนินการจัดการสินเชื่อและค่าอากรแสตมป์สัญญาให้สินเชื่อ คิดอัตราดอกเบี้ย แบ่งตามกลุ่มรายได้ของลูกค้า โดยพนักงานบริษัทรายได้ 15,000-19,999 บาท อัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 3 เป็นต้นไปอยู่ที่ CPR+6% พนักงานบริษัท ข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่รายได้มากกว่า 20,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 3 เป็นต้นไป CPR + 4% ส่วนผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่มีรายได้มากกว่า 20,000บาท อัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 3 เป็นต้นไป CPR +6%

และสินเชื่อTMB Balance Transfer บริการรับโอนสินเชื่อบุคคลหรือยอดหนี้บัตรเครดิตที่ลูกค้ามีกับสถาบันการเงินอื่น มายังธนาคาร เพื่อผ่อนภาระดอกเบี้ยให้แก่ลูกค้าทั้งในรูปแบบเงินกู้เป็นก้อนและวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 9.99% ต่อปี ใน 4 เดือนแรก หลังจากนั้น ขึ้นอยู่กับประเภทและวงเงินสินเชื่อ ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก สำหรับวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนและค่าอากรแสตมป์สัญญาให้สินเชื่อ คิดอัตราดอกเบี้ยตามวงเงิน

วงเงินสินเชื่อไม่เกิน 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเงินกู้เท่ากับ CPR + 2% สินเชื่อหมุนเวียน คิดดอกเบี้ย CPR+6% ส่วนวงเงินสินเชื่อ 100,001- 300,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเงินกู้เท่ากับ CPR + 1% ส่วนวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนคิดดอกเบี้ย CPR+5% และวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 300,000 บาท ขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยเงินกู้เท่ากับ CPR และสินเชื่อหมุนเวียน คิดดอกเบี้ย CPR+4%

นางกาญจนา กล่าวว่า ธนาคารมุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบใหม่ๆที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าออกมาให้มากที่สุด เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าต่างมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองหรือแก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ของธนาคารต่างๆ มีความคล้ายคลึงกันมาก จึงต้องสร้างความแตกต่างเพื่อได้รับประโยชน์ด้วยกันทั้งลูกค้าและธนาคาร ซึ่งจะทำให้มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและยั่งยืนระหว่างกันต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ