BAM เตรียมเปิดประมูลที่ดินแปลงใหญ่กว่า 145 ไร่ในจ.ปทุมธานี ติดถ.พหลโยธิน ราคาเริ่มต้น 1.5 พันลบ.ใน H2/62

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 27, 2019 12:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 BAM ยังคงเน้นนโยบายเชิงรุกในการกระตุ้นยอดขายทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยได้คัดทรัพย์ที่มีศักยภาพแปลงใหญ่ มูลค่าสูง และมีนักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ โดยในครั้งนี้ BAM เตรียมจัดประมูลที่ดินแปลงสวย ทำเลดี บนถนนพหลโยธิน ตำบลบางห้วยหวายใต้/คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่ 145-2-9 ไร่ ราคาเริ่มต้นประมูล 1,500 ล้านบาท โดยเปิดให้นักลงทุนและผู้สนใจสามารถยื่นซองประมูลได้ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-11.00

สำหรับทรัพย์แปลงดังกล่าวเป็นที่ดินเปล่า 3 แปลงติดต่อกันเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า อยู่ริมถนนพหลโยธินฝั่งขาออก ช่วง กม.35+200 หน้ากว้างประมาณ 192 เมตร ยาวประมาณ 1,056 เมตร สภาพที่ดินส่วนใหญ่ถมแล้ว ระดับเสมอถนน ที่ตั้งของทรัพย์อยู่ภายใต้บังคับการใช้ประโยชน์ตามผังเมืองรวมจังหวัดปทุมธานี ในเขตพื้นที่สีม่วง ประเภทอุตสาหกรรม และคลังสินค้า

"เนื่องจากทรัพย์แปลงนี้มีผู้สนใจหลายราย ดังนั้นเพื่อให้เกิดความโปร่งใสและยุติธรรมกับนักลงทุนทุกรายจึงได้นำทรัพย์ดังกล่าวออกประมูล" นายสมพร กล่าว

นายสมพร กล่าวว่า ที่ดินตั้งอยู่บนถนนสายหลัก การคมนาคมสะดวก สาธารณูปโภคพื้นฐานผ่านหน้าทรัพย์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าชานเมือง-สายสีแดง และอยู่ในย่านพาณิชยกรรม เหมาะสำหรับพัฒนาเป็นโครงการจัดสรร โรงงาน คลังสินค้า และ Logistics เป็นต้น อีกทั้งราคาเริ่มต้นประมูล 1,500 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 25,770 บาท/ตร.ว.ที่นำเสนอถือว่าเป็นราคาที่จูงใจให้กับนักลงทุนหรือผู้สนใจ เนื่องจากราคาที่ดินในบริเวณใกล้เคียง บนถนนพหลโยธินทั้งฝั่งขาเข้า-ขาออก ราคาตลาดจะอยู่ที่ประมาณ 30,000-60,000 บาท/ตร.ว.

อย่างไรก็ดี ในส่วนของแผนงานและการบริหารจัดการในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 BAM มีนโยบายส่งเสริมการจำหน่ายทรัพย์ ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และการออกบูธอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งได้เตรียมจัดงานมหกรรมต่าง ๆ และจัดประมูลทรัพย์เด่น ทำเลดี แปลงใหญ่ ๆ อีกหลายรายการ ที่พร้อมให้นักลงทุนหรือผู้สนใจได้เลือกซื้อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ