XO ร่วมงาน THAIFEX 2019 ปลายเดือนพ.ค.นี้ หวังขยายตลาดดันยอดขายเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 21, 2019 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอ็กโซติค ฟู้ด (XO) กล่าวว่า บริษัทเตรียมจัดทัพสินค้าเข้าร่วมงาน THAIFEX - World of Food Asia 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกของประเทศไทย ซึ่งจะเป็นโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนทางการค้าร่วมกับดิสทริบิวเตอร์ หลากหลายประเทศ ทั้งลูกค้ารายเก่าที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ได้แก่ ลูกค้าจากกลุ่มประเทศยุโรป และประเทศอังกฤษ ที่จะเดินทางมาพบปะเป็นประจำทุกปี พร้อมทั้งเป็นโอกาสมองหาลูกค้ารายใหม่

นอกจากนี้ ตามแผนการออกงานแสดงสินค้ายังมีต่อเนื่อง พร้อมทั้งจะเดินหน้าขยายตลาด ขยายออร์เดอร์ สร้างการรับรู้ในแบรนด์ มั่นใจ ด้วยเทรนด์อาหารไทยยังได้รับความนิยมในตลาดโลก ซึ่งจะยังเป็นโอกาสที่ใหญ่มากของบริษัท

โดยชูกลยุทธ์ มุ่งเน้นการเติบโตในสินค้ากลุ่มซอสปรุงรสและน้ำจิ้ม ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มหลัก สัดส่วนประมาณ 84% ของยอดขายทั้งหมด และมีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่าสินค้ากลุ่มอื่น ควบคู่การบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และยังได้รับผลดีจากการสั่งซื้อวัตถุดิบทั้งน้ำตาลทรายและกระเทียมไว้ล่วงหน้า ในต้นทุนที่ต่ำ ทำให้ต้นทุนวัตถุดิบของบริษัทจะดีต่อเนื่องไปจนถึงปลายปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ