ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

อบอวลกลิ่นอายแห่งรัก...ไปกับ ‘Romance Package’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2556 ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ ชวนคุณและคนรัก มาสวีทหวานเติมเต็มความรัก ความห่วงใย สร้างความทรงจำประทับใจร่วมกัน... อ่านต่อ

Furama Hotels & Resorts Thailand มอบกิจกรรมดีๆให้กับเฟสบุ๊คแฟนเพจ

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เฟสบุ๊ค แฟนเพจ Furama Hotels & Resorts Thailand มอบกิจกรรมดีๆให้กับแฟนเพจทุกท่าน ด้วยกิจกรรมง่ายๆ เพียงมองหาป้ายโฆษณาของFurama บนรถไฟฟ้า BTS... อ่านต่อ

แฮงค์เอาท์ในวันผ่อนคลายที่ Thirsty the official Bar

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net Thirsty bar สถานที่ Hang Out แห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการพัทยาดราก้อน เปิดตัวให้บริการเครื่องดื่ม และเบียร์สดนำเข้าจากยุโรปนานาชนิด... อ่านต่อ

เลือกพักผ่อนกับ 2 แพ็กเกจพิเศษ ที่โรงแรม ยู เชียงใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมยู เชียงใหม่ เตรียมต้อนรับคุณด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วย 2 แพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ ที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณ... อ่านต่อ

เว้ดดิ้งแฟร์โดยเลอเมอริเดียน กรุงเทพ

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เปิดโลกทัศน์ใหม่กับงานเว้ดดิ้งแฟร์โดยโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2556 ณ ห้องแกรนด์ อทิลิเย่... อ่านต่อ

เทศกาลอาหารเม็กซิกันที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ขอเชิญลิ้มรสเทศกาลอาหารเม็กซิกันที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ที่จะสร้างความอร่อยกับเมนูอาหารรสเด็ดเพื่อเอาใจคนรักอาหารเม็กซิก... อ่านต่อ

มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย เชิญเที่ยวงานวันช้างไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่ทำงานกับช้างมากว่า 20 ปี จัดกิจกรรมวันช้างไทยซึ่งตรงกับวันที่ 13 มีนาคม ของทุกปี... อ่านต่อ

Easter Brunch Easter Painting

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net มาแล้วจ้า…!!! กิจกรรมสนุกๆ “Easter Day Easter Painting” ในวันที่ 31 มีนาคม 2556 นี้ เพลิดเพลินกับอาหารบุปเฟ่ต์... อ่านต่อ

สปริงแอร์ไลน์จ่อเพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ เมษายนนี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net สปริงแอร์ไลน์ สายการบินต้นทุนต่ำ (LCC) เอกชนรายแรกและรายเดียวของประเทศจีน เตรียมเพิ่มเติมเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯและเซี่ยงไฮ้เป็นวันละ 2 เที่ยวบิน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดตัวช็อกโกแลต ไฮ ที หรู

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เบอร์นาร์โด การ์ซ่า ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี พาร์ค ให้การต้อนรับ เชฟแมนเฟรด ลินด์เลอร์ Technical Advisor... อ่านต่อ

ลิ้มลองเมนูหอยเลิศหรู ณ ห้องอาหารจีน ซิลเวอร์เวฟส์ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ลิ้มลองหลากหลายเมนูหอย เลิศรส สดๆจากทะเล ในสไตล์อาหารจีน ณ ห้องอาหาร ซิลเวอร์เวฟส์ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตลอดเดือนมีนาคม 2556... อ่านต่อ

วันพักผ่อนแสนสบายที่ อสิตา อีโค รีสอร์ท

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net อสิตา รีสอร์ท เป็น อีโค รีสอร์ทที่ถูกผสมผสานความทันสมัยควบคู่กับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไว้อย่างลงตัว ในบรรยากาศอบอุ่นแสนสบาย นั่งชิลล์ริมน้ำ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เปิดตัวรูปแบบใหม่ของโครงการฝึกอบรม สำหรับตัวแทนท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ (Tourism New Zealand) ปรับปรุงโครงการฝึกอบรมการขายพร้อมแนะนำข้อเสนอพิเศษสำหรับบริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ปลาทูน่าเพื่อสุขภาพ ที่ “ทาคูมิ”

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหารญี่ปุ่นสุดฮิต “ทาคูมิ” โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ขอเอาใจคนที่รักสุขภาพโดยเฉพาะกับเมนูจานพิเศษเนื้อปลามากูโรหรือว่าทู... อ่านต่อ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนลิ้มลองเมนูสมูธตี้เพื่อสุขภาพพร้อมทำสปามือสปาเท้าสุดชิคที่เอโฟเรีย สปา ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนลิ้มลองเมนูสมูธตี้เพื่อสุขภาพพร้อมทำสปามือสปาเท้าสุดชิคที่เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตันกับโปรโมชั่น ‘Juicy Mani Smoothie... อ่านต่อ

เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนกับห้องพักราคาพิเศษ พร้อมรับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มมากมาย

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับลมร้อนเชิญคุณท่องเที่ยวแบบสบายๆกับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษลด 20 % พร้อมรับส่วนลดอีก 20%... อ่านต่อ

อเทลิเย่ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยซันเดย์บรันช์ “มา 4 จ่าย 2”

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ชวนทุกคนในครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขด้วย “อีสเตอร์ บรันช์”... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(7 มีนาคม 2556)

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556 10.00 น. โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดงานแถลงข่าว “6 ปี โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต” ณ โรงแรม โนโว... อ่านต่อ

การบินไทยและสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ขยายความร่วมมือเที่ยวบินร่วม

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ขยายต่อความร่วมมือเที่ยวบินร่วม (Codeshare) กับสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ (SAS) โดยเปิด 3 เส้นทางบินตรง... อ่านต่อ

แพคเกจม่อนแจ่ม กับ โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ขอเชิญท่านพบกับแพคเกจห้องพักสุดพิเศษ 3 วัน 2 คืน ในราคาเพียง 3,999 บาท ด้วย “แพคเกจม่อนแจ่มกับโรงแรมสุริวงศ์... อ่านต่อ

ทริปแอดไวเซอร์เผยรายชื่อรางวัล 2013 TRAVELLERS’ CHOICE AWARDS...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ที่พัก 231 แห่งได้รับการชื่นชมจากทั่วโลกตามบทวิจารณ์และความคิดเห็นของนักเดินทางนับล้านที่เดินทางพร้อมครอบครัว ซันวิง รีสอร์ท หาดกมลา ครองอันดับ 1... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(7 มีนาคม 2556)

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556 10.00 น. โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จัดงานแถลงข่าว “6 ปี โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต” ณ โรงแรม โนโว... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเพิ่มบินตรงภูเก็ต 10 เที่ยวบิน/วัน จองด่วนโปรโมชั่นคุ้ม 490...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net แอร์เอเชียเพิ่มความสุข เพิ่มเที่ยวบิน บินตรงกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) ภูเก็ต เป็น 10 เที่ยวบินต่อวัน! จัดโปรโมชั่นเปิดตัว บินคุ้มราคารวมทุกอย่างเริ่มต้นที่... อ่านต่อ

เดลต้า แอร์ ลิเนสโต เสนอบริการ เวสทิน เฮฟเวนลี ยกระดับความสบายที่นอนในชั้นบิสิเนส...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ส (NYSE: DAL) นำเสนอบริการใหม่ที่จะยกระดับประสบการณ์การเดินทางทางอากาศด้วยชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี อินไฟลท์ เบดดิ้ง... อ่านต่อ

Sea foods BBQ. Buffet

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหารแกรนด์ คาเฟ่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ศรีนครินทร์ ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารปิ้ง ย่าง... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสูตรเครื่องดื่มค็อกเทลประจำเดือนมีนาคม

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โปรโมชั่นสูตรเครื่องดื่มค็อกเทลประจำเดือนมีนาคม "แมงโก้ ฮาวาย"ที่ คริสตัล บาร์โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ เสนอเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ "แมงโก้ ฮาวาย"... อ่านต่อ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ประกาศแต่งตั้งพ่อครัวประจำห้องอาหารโอเอซิส

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net มร.อังเดร บลูฮาร์ท ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ประกาศแต่งตั้ง ราม ประเวช ประสาด มาดำรงตำแหน่ง พ่อครัวใหญ่ประจำห้องอาหาร... อ่านต่อ

อร่อยหวานฉ่ำกับเมนูสตรอเบอร์รี่ เลิฟเวอร์ส ที่โรงแรมอีสติน มักกะสัน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ เอาใจผู้ชื่นชอบสตรอเบอร์รี่ ด้วยโฮมเมดเบเกอร์รี่ 2 เมนูพิเศษกับ “สตรอเบอร์รี่... อ่านต่อ

สมัครฟรี!! บัตรสมาชิกเซ็นทารา-เดอะวันการ์ดวันนี้ รับทันทีสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับนักเดินทาง

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เชิญชวนผู้รักการเดินทางสมัครเป็นสมาชิกบัตรเซ็นทารา เดอะวันการ์ด เพื่อประเดิมการเป็นสมาชิกระดับคลาสสิคโดยอัตโนมัติหลังก... อ่านต่อ

สดชื่นดับกระหายคลายร้อน…ค็อกเทล “ซัมเมอร์ บรีซ” (Summer Breeze)...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ร้อนนี้เติมความสดชื่น เพิ่มความซาบซ่า ดับกระหายคลายร้อนระหว่างวัน ด้วยค็อกเทล “ซัมเมอร์ บรีซ” Summer Breeze... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 18:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ