ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและวีซ่าจับมือเปิดโครงการ “ไทยแลนด์ สแปลช แอนด์ สไปซ์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และวีซ่าจับมือมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวเพื่อตอกยำความเป็นผู้นำด้าน โรงแรม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ชวนดื่มซาบซ่าคลายร้อนที่ปาล์มบีช

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหารปาล์มเทอเรซ โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีชรีสอร์ท พัทยา ชวนคุณมาเลือกชิมเครื่องดื่มแก้วโปรดรับลมร้อนกับ 2 สูตรค็อกเทลและม็อคเทลพิเศษประจำเดือนมีนาคม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ เปิดเทศกาล Double Big Holiday...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ฯพณฯ ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดเทศกาล Double Big Holiday 2013 ร่วมกับนายไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ... อ่านต่อ

ลุ้นเข้าชมศึกดวลแข้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์กับสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (SPG(R)) และผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย... อ่านต่อ

เปิดห้องอาหารนานาชาติรับส่วนลด 50 %

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ ห้องอาหารนานาชาติ โรงแรม แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ ฟอร์จูน มอบ ส่วนลดทันที 50% บุฟเฟต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ จากราคาปกติ 850... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แคนทารี เทอเรซ แสดงความยินดีกับ Moonler Industrial

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ นายมกริน พรหมโยธี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ และน.ส.ปาณิสรา ภุมมะภูติ (ซ้ายสุด)... อ่านต่อ

"มา 4 จ่าย 2

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net "มา 4 จ่าย 2"ห้องอาหารทิโวลี่คอฟฟี่ ช็อฟ โรงแรมเอเชีย กรุงเทพ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน... อ่านต่อ

Food Promotion on March 2013

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โปรโมชั่นอาหารประจำเดือนมีนาคม ปลาหิมะหลากสไตล์ ห้องอาหารจีน ดิ เอมเพอเรอร์ ขอเสนอเมนู สเต๊กปลาหิมะ และ ปลาหิมะอบกระเทียม... อ่านต่อ

เชิญเที่ยวงาน Eastern Fair สีสันตะวันออก 2556

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกประกอบด้วย จังหวัดระยอง จังหวัดชลบุรี จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดตราด ตามการร่วมกลุ่มเพื่อการบริหารราชการแบบบูรณาการ... อ่านต่อ

"อีสเตอร์ บรันช์ ออน เดอะ ริเวอร์" ในบรรยากาศสุดอบอุ่น ณ ห้องอาหารโฟลว์ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net “อีสเตอร์” เทศกาลแห่งช่วงเวลาอันอบอุ่นระหว่างผู้ใหญ่ และเด็กๆที่ทุกคนรอคอยเพื่อร่วมสังสรรค์ และเฉลิมฉลองอย่างมีความสุข... อ่านต่อ

“มาเจลล่า” ไวน์ดินเนอร์ที่ห้องอาหารไพร์ม โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหาร “ไพร์ม” เสต็กเฮ้าส์สุดโรแมนติก ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารค่ำในรูปแบบไวน์... อ่านต่อ

บาร์บีคิวซีฟู๊ด @ ห้องอาหาร บีชคลับ โรงแรมพูลแมน พัทยา จี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เดอะ บีชคลับ ห้องอาหาร เปิดให้บริการตลอดวัน ด้วยอาหารไทยหรือนานาชาติ ที่นั่งภายในห้องแอร์ หรือระเบียงกว้างติดชายหาดรับลมทะเล... อ่านต่อ

รวมเมนูเด็ด โปรโมชั่น อาหารอิตาเลี่ยน ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหารฟลาว่า ห้องอาหารบรรยากาศสุดชิค โรงแรมดรีมกรุงเทพ เอาใจคออาหารอิตาเลี่ยน ด้วยโปรโมชั่นรวมเมนูเด็ดอาหารอิตาเลี่ยน ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป... อ่านต่อ

“HotelsGuideThailand.com”ค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ “ศรีพันวา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net HotelsGuideThailand.com ชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกต้อนรับซัมเมอร์ กับกิจกรรมค้นหา “แฟนพันธุ์แท้ ศรีพันวา ภูเก็ต” กติกาการเข้าร่วมสนุกง่าย ๆ... อ่านต่อ

Air France — Sunshine Deals เบิกฟ้ากว้าง สัมผัสไออุ่นแดนยุโรป เริ่มต้นเพียง 27,280...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net สายการบินแอร์ฟร้านซ์ชวนคุณบินลัดฟ้าไปสัมผัสแสงแดดรุ่งอรุณและความงามหน้าร้อนที่ยุโรป กับโปรโมชั่นอุ่นๆ สุดคุ้มพร้อมหลากเมืองชั้นนำให้เลือกสรร... อ่านต่อ

A Journey through Thailand with Chef McDang

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ห้องอาหารวูว์ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญท่านสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ “A Journey through Thailand with Chef McDang” รังสรรค์โดย... อ่านต่อ

เซ็นทาราเชิญฉลองปีใหม่ไทย ริมชายหาดพัทยา

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เชิญคุณฉลองประเพณีสงกรานต์แบบไทยดั้งเดิม พร้อมกิจกรรมที่คุณและครอบครัวสามารถร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net วันนี้ (วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2556) ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ โดยมีนายอำพน กิตติอำพน... อ่านต่อ

อิ่มอร่อยไปกับ อาหารสไตล์อเมริกันได้ที่พูลแมน ขอนแก่น

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net พาวิลเลี่ยนคาเฟ่ เชิญคุณอิ่มอร่อยจุใจกับรสชาติอาหารสไตล์อเมริกันบุฟเฟต์ปรุงรสความอร่อยจากเชฟฝีมีอชั้นเยี่ยมที่คัดสรรหลากหลายเมนูสูตรพิเศษมาให้คุนได้ลิ... อ่านต่อ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชูสุนทรียรสอาหารไทยแนวใหม่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอโปรโมชั่นอาหารไทยรสชาดเยี่ยม นำเสนอวิธีการปรุงอาหารแนวใหม่แบบโมเดิร์นลุคด้วยวัตถุดิบนำเข้าชั้นดี... อ่านต่อ

จองห้องพักที่ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา วันนี้ประหยัดถึง 30% กับแพ็กเกจสุดคุ้ม

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยานำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับครอบครัว เพียงจองห้องพักวันนี้กับแพ็กเกจ Stay Happy Go Lucky ประหยัดสูงสุด 30%... อ่านต่อ

ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่ “วิสตัส” ล็อบบี้เลาจน์

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ขอเชิญท่านและครอบครัว ร่วมฉลองเทศกาล อีสเตอร์ ที่ “วิสตัส” ล็อบบี้เลาจน์... อ่านต่อ

เทศกาลองุ่นหวานและของดีดำเนินสะดวก ครั้งที่ 27

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ร่วมชิมองุ่นหวาน ณ ดำเนินสะดวก ใน ‘งานเทศกาลองุ่นหวานและของดีดำเนินสะดวก ครั้งที่ 27’ พร้อมกับการเลือกซื้อพืช ผัก ผลไม้ สดๆ จากสวน... อ่านต่อ

“สนุกสุขสันต์ อีสเตอร์หรรษา” บุฟเฟ่ต์ ณ ห้องอาหารโคโค่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ขอเชิญทุกครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ใน “สนุกสุขสันต์ อีสเตอร์หรรษา”... อ่านต่อ

“ช็อคโกแลตอีสเตอร์” ณ เลอ บูลองเช่ เบเกอรี่ช็อป

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ ร่วมฉลองวันคืนพระชนม์ของพระเยซูคริสต์กับ “ช็อคโกแลต อีสเตอร์” ณ เลอ บูลองเช่ เบเกอรี่ช็อป โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส... อ่านต่อ

รวมใจไบค์เกอร์ รักสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ททท.สำนักงานสุพรรณบุรีขอเชิญร่วมงาน “รวมใจไบค์เกอร์ รักสุพรรณบุรี ครั้งที่ 1” ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 ณ ท่าจีนรีสอร์ท... อ่านต่อ

อีกก้าวของการยกระดับรูปแบบการเล่นกอล์ฟอย่างยั่งยืน และต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นกอล์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net อีกก้าวของการยกระดับรูปแบบการเล่นกอล์ฟอย่างยั่งยืน และต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นกอล์ฟระดับพรีเมี่ยม ในอนาคตที่บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน... อ่านต่อ

เทศกาลกินกุ้ง-กินปลาอาหารบางปลาม้ารสเด็ด ครั้งที่ 5

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net เทศกาลกินกุ้ง กินปลาอาหารบางปลาม้ารสเด็ด ครั้งที่ 5ขอเชิญเข้าร่วมงานเทศกาลกินกุ้ง กินปลาอาหารบางปลาม้ารสเด็ด ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 18... อ่านต่อ

อิ่มอร่อยไม่อั้น บาร์บีคิวสไตล์บราซิลพร้อมเบียร์ ที่ “ซิโก้”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี คอเบียร์ห้ามพลาด! ที่ห้องอาหาร “ซิโก้” โดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา... อ่านต่อ

Ideatravel ชวนคุณเที่ยวทั่วไทยไปกับโปโมชั่นแรงสุดคุ้ม รับต้นปี 2013

ท่องเที่ยว มี.ค. 56 –ThaiPR.net ส่งท้ายเดือนแห่งความรักและต้อนรับซัมเมอร์ ได้สุดคุ้มด้วยโปรจองตั๋วการบินไทย ตั๋วเครื่องบินราคาถูกIdeatravel ขอพาคุณไปพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2556 16:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ