ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

มาเลเซียเมก้าเซลส์ลดกระหน่ำ 70-80% ทั่วประเทศ เปิดลิสต์ดีลลดแลกแจกแถม

ท่องเที่ยว ก.ค. 59 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับเทศกาล 1Malaysia Mega Sale Carnival 2016 เอาใจขาชอปทั่วโลกเริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายนถึง 31 สิงหาคม 2559... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(2 กรกฎาคม 2559)

ท่องเที่ยว ก.ค. 59 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 10.00 น. 21.00 น. Thai Teaw Thai 2016 ณ ไบเทค บางนา อ่านต่อ

ภาพข่าว: ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช รีสอร์ทสุดหรูที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความสงบและงดงา...

ท่องเที่ยว ก.ค. 59 –ThaiPR.net คุณเจริญ สิริวัฒนภักดี ประธาน ทีซีซี กรุ๊ป พร้อมด้วยคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี รองประธาน ทีซีซี กรุ๊ป ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด ภูเก็ต แมริออท... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(1 กรกฎาคม 2559)

ท่องเที่ยว ก.ค. 59 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2559 10.00 น. 21.00 น. Thai Teaw Thai 2016 ณ ไบเทค บางนา อ่านต่อ

ไทยสมายล์เปิด 2 เส้นทางใหม่สู่จีน ชวนเที่ยวเมืองมรดกโลกฉางซา-ฉงชิ่ง

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์เปิดให้บริการสองเส้นทางใหม่ล่าสุด กรุงเทพ ฉางซา และกรุงเทพ ฉงชิ่ง บินตรงทุกวันพร้อมบริการแบบ Full Service... อ่านต่อ

ททท. จับมือ สหพัฒน์ จัดแคมเปญ “มาม่าลุ้นเที่ยวไทยกับ ททท.

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. พร้อมด้วย นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และ นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(1 กรกฎาคม 2559)

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2559 10.00 น. 21.00 น. Thai Teaw Thai 2016 ณ ไบเทค บางนา อ่านต่อ

ภาพข่าว: รางวัล “2016 Top 10 People’s Choice Awards Thailand Boutique...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล"2016 Top 10 People's Choice Awards Thailand... อ่านต่อ

ราชาเฟอร์รี่ เพิ่มเที่ยวเรือ ดอนสัก-พะงัน ปรับตารางเดินเรือใหม่เอื้อผู้โดยสารต่อรถ-เครื่องบินได้สะดว...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เพิ่มเที่ยวเรือเส้นทางดอนสัก พะงัน เป็น 14 เที่ยวต่อวัน รองรับผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นและปรับตารางเวลาเดินเรือเส้นทาง สมุย... อ่านต่อ

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมรีแบรนด์ “อวานี ขอนแก่น” รุกตลาดธุรกิจและท่องเที่ยวในภาคอีส...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ผู้รับบริหารกิจการ และผู้ลงทุน ซึ่งในปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 146 แห่ง ใน 22 ประเทศ... อ่านต่อ

อพท. เปิดโครงการประกวด ไวรัล วิดีโอ “ถอยหลังเที่ยว” ชิงเงินแสนบาท พร้อมดึง กอล์ฟ-พิชญะ...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. จัดโครงการประกวดไวรัล วิดีโอ "ถอยหลังเที่ยว"... อ่านต่อ

วีซ่า ร่วมกับ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เที่ยวสนุกด้วยดีลด...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net แหล่งช้อปปิ้งระดับโลก สถานที่ท่องเที่ยวสุดตระการตา และการเดินทางที่สะดวก ทำให้สิงคโปร์เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(30 มิถุนายน 2559)

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 10.00 น. 21.00 น. Thai Teaw Thai 2016 ณ ไบเทค บางนา อ่านต่อ

โปรโมชั่นรับหน้าร้อน Summer Hideaway พักวิลล่าหรู พร้อมบริการรับ-ส่ง สนามบิน ที่ เกาะจำ บีช วิลล่า...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net หนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาพบประสบการณ์พักผ่อนที่แท้จริง ที่เกาะจำ บีช วิลล่า ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อม เป็นสถาน... อ่านต่อ

โปรโมชั่น 999 ก้าวเข้าสู้ปีที่ 7อย่างยิ่งใหญ่ กับโปรโมชั่นที่แรงที่สุด คุ้มที่สุด “999 บาท...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ได้จับมือร่วมกับ สวนสัตว์เชียงใหม่ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(30 มิถุนายน 2559)

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 10.00 น. 21.00 น. Thai Teaw Thai 2016 ณ ไบเทค บางนา อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว ประกาศความสำเร็จ ยกประเทศไทยขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเอเชียที่ถูกใช้เป็นโลเคช...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว ประกาศความสำเร็จ ยกประเทศไทยขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเอเชียที่ถูกใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำภาพยนตร์มากที่สุด... อ่านต่อ

มหาวิทยาลัยนเรศวรพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวชุมชนทุ่งหลวง คีรีมาศ สุโขทัย เรียนรู้คู่ความสนุกสนาน...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เพราะศิลปวัฒนธรรมคือรากเหง้าแห่งตัวตน ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการศึกษา อนุรักษ์และสืบทอด "นั่นคือโจทย์สำคัญของสถานอารยธรรมศึกษา โขง สาละวิน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยคว้ารางวัลเช็คอินรวดเร็วที่สุดที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ นางภัครา เรืองสิรเดโช (ที่ 2 จากซ้าย) รักษาการ กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัด ฉลองวาระ 10 ปี การทำการบินไปยังกาตาร์ด้วยการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบิน

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เที่ยวบินรายวัน เที่ยวที่ห้า ด้วยเวลาการทำการบินในช่วงเวลายอดนิยม ในตอนเช้าสำหรับผู้โดยสารจากทั้งกรุงอาบู ดาบีและกาตาร์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์รับรางวัลสายการบินขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวจีน

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net เนตรนภางค์ ธีระวาส (ที่สองจากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์และการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด รับมอบรางวัล 2016 Top 10... อ่านต่อ

กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับดาราถ่ายทำละครน้ำเซาะทราย

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปานำโดย มร.เกล็นโรดีลเฟอร์เรอร์(ที่3จากขวา) และ คุณสมศักดิ์ พวงลัดดา ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป (ที่1จากขวา) พร้อมด้วยทีมงาน... อ่านต่อ

คาราวานสิงหาตามหาเสือผู้หญิง ไปบอกรักแม่

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net สิงหาคมนี้ ททท. ชวนสาวนักปั่นร่วมคาราวานปั่นจักรยานไปบอกรักแม่กับ "คาราวานสิงหาตามหาเสือผู้หญิง ไปบอกรักแม่" ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ใน 3... อ่านต่อ

โครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ร่วมกับ 200 ผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดโครงการ "วันธรรมดาน่าเที่ยว" ร่วมกับ 200 ผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศ ประกอบด้วย โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร... อ่านต่อ

'สวีท ดรีม’ แพจเกจ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ ขอแนะนำแพจเกจใหม่ ' สวีท ดรีม ' ที่เชื่อว่า การเดินทางมายังกรุงเทพฯ จะเป็นประสบการณ์หนึ่งที่น่าจดจำ... อ่านต่อ

วันหยุดสุดหรรษา พักผ่อนอย่างหรูหราใจกลางกรุง “แบงค็อกฮอลิเดย์” แพ็กเกจ ณ...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเสนอแพ็กเกจแห่งการพักผ่อนในวันหยุด"แบงค็อกฮอลิเดย์ แพ็กเกจ" (Bangkok Holiday Package)... อ่านต่อ

ตะลุยสวนออร์แกนิก ไปสัมผัสวิถีเกษตรกรอินทรีย์ กับมูลนิธิสังคมสุขใจ

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net จากกระแสข่าวที่มีการสุ่มตรวจหาสารเคมีตกค้างในผักและผลไม้ จนพบค่าสารเคมีตกค้าสูงเกินมาตรฐานกำหนดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม สร้างความตื่นตัวให้กับผู้บริโภค... อ่านต่อ

'หลิว-อาจารียา-ดาว-มยุรีย์’ นำศิลปินล้านนา ขึ้นเวที 'มหกรรมกลองล้านนาและกลองนานาชาติ’...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net ลูกทุ่งสาว หลิว อาจารียา จูงมือ ดาว มยุรีย์ พร้อมศิลปินล้านนา อ้อม รัตนัง, ปฏิญญา ตั้งตระกูล ฯลฯ ขึ้นเวที 'มหกรรมกลองล้านนาและกลองนานาชาติ' ระหว่าง 9... อ่านต่อ

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยกับ “Skechers Blacklight Run Thailand”...

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ คนไทยจะได้สนุกกับ "Skechers Blacklight Run™ Thailand" ครั้งแรกในเมืองไทยกับ งานวิ่งสาดสีเรืองแสงยามค่ำคืนระยะทาง 5... อ่านต่อ

2499 บีทูครองเมือง

ท่องเที่ยว มิ.ย. 59 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ห้องพักทั่วไทยในเครือโรงแรมบีทู 5 ห้อง มาในราคาเพียง 2499 บาทเท่านั้น รีบจองด่วน 30 มิถุนายน 3 กรกฎาคม นี้... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559 13:21 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ